download Tờ khai lệ phí môn bài File Doc

Tờ khai lệ phí môn bài

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Tờ khai lệ phí môn bài - Kê thai thông tin đóng thuế môn bài

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

Tờ khai lệ phí môn bài được ban hành theo nghị định 139/2016/NĐ-CP là mẫu tờ khai lệ phí môn bài mới nhất năm 2017. Các doanh nghiệp có thể lưu lại mẫu tờ khai lệ phí môn bài về sử dụng ngay để nhanh chóng hoàn tất việc kê khai thuế môn bài cho doanh nghiệp mình.


Khi tiến hành điền các nội dung trong tờ khai lệ phí môn bài, người kê khai cần lưu ý đánh dấu rõ ràng để thể hiện tờ khai lệ phí môn bài này là kê khai lần đầu hay kê khai bổ sung. Việc kê khai thuế môn bài là một trong những nghiệp vụ quan trọng mà các kế toán cần nắm được. Chính vì thế nếu các bạn chưa rõ các nội dung kê khai thuế môn bài thì có thể tìm hiểu chi tiết nội dung tờ khai lệ phí môn bài dưới đây.


Tờ khai lệ phí môn bài
Tờ khai lệ phí môn bài - Kê thai thông tin đóng thuế môn bài

 

Ngoài thông tin người nộp lệ phí như họ tên, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại của người kê khai thì với các đơn vị làm việc với đại lý thuế thì các bạn cần ghi rõ các thông tin của đại lý thuế nếu có. Các chỉ tiêu cần kê khai thuế môn bài trơng tờ khai lệ phí môn bài bao gồm thông tin về người nộp lệ phí môn bài, đơn vị trực thuộc hạch toán phụ thuộc cùng địa phương, tổng số lệ phí môn bài phải nộp… Các chỉ tiêu này còn căn cứ vào vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư doanh thu và mức lệ phí môn bài.

Liên quan đến tờ khai thuế thì tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay để hoàn tất quá trình kê khai thuế TNCN theo đúng quy định, việc kê khai tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân thường do đơn vị doanh nghiệp khai cho nhân viên nhưng các cá nhân cũng có thể tự đăng ký cho mình.

Các nội dung kê khai trong tờ khai lệ phí môn bài cần phải chính xác, không được tẩy xóa, sửa chữa. Người kê khai sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật với các thông tin và số liệu đã kê khai trong tờ khai này.

Ngoài tờ khai lệ phí môn bài các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu hướng dẫn lập tờ khai thuê môn bài năm 2017. Đây là biểu mẫu tờ khai thuế môn bài mới nhất hiện nay, được ban hành theo nghị định 139 của chính phủ. Việc kê khai thuế môn bài là công việc mà các kế toán đều phải thực hiện từ đầu năm. Vì thế các bạn có thể lưu lại tài liệu hướng dẫn lập tờ khai thuê môn bài năm 2017 để tham khảo ngay khi cần thiết.

Bên cạnh đó tờ khai đăng ký khai sinh cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm và cần sử dụng đến khi cần đăng ký khai sinh cho con em mình, việc đăng ký khai sinh là rất cần thiết đối với tất cả công dân Việt Nam vì thế các bạn có thể lưu lại mẫu tờ khai đăng ký khai sinh để sử dụng ngay khi cần thiết.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai lệ phí môn bài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai lệ phí môn bài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai lệ phí môn bài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai lệ phí môn bài File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm