download Tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước File DOC

Tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước

 File DOC

Download Tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước - Khai thông tin đóng tiền thuê sử dụng đất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/08/2017

Tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước là một trong những tờ khai kê khai thuế do tổng cục thuế phát hành. Khi cần kê khai nộp thuế tiền thuê mặt đất, mặt nước thì các bạn có thể lưu lại và sử dụng ngay tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước được đăng tải dưới đây.


Toàn bộ nội dung của tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước bao gồm 3 phần chính. Phần thứ nhất là thông tin cá nhân của tổ chức đứng ra kê khai nộp tiền. Tiếp đến là phần tự kê khai tính tiền thuê đất. Phần cuối cùng là phần kiểm tra tính toán của cơ quan thuế. Dựa vào các thông tin trên mẫu tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước, các bạn chỉ cần điền các nội dung sao cho chính xác với thực tế của đơn vị mình và gửi lên cho cơ quan thuế theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm tờ khai phí trước bạ nhà đất sử dụng khi đưa đất vào mục đích sử dụng cụ thể nào đó, những thông tin trong tờ khai phí trước bạ nhà đất cần phải chính xác để phục vụ cho việc đóng phí trước bạ nhà đất.


Tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước
Download Tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước

Các thông tin về tổ chức làm tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước bao gồm tên tổ chức, ngành nghề kinh doanh chính của đơn vị, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của đơn vị, số tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, người kê khai cần nêu rõ số hợp đồng thuê đất và thời gian thuê đất của đơn vị mình để cơ quan thuế đối chiếu kiểm tra kết quả cho chính xác.

Trong nội dung phần tự kê khai tính tiền của tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước có 2 phần nội dung chính là phần tính tiền đất thuê và phần đăng ký nộp tiền thuê đấ hàng năm. Việc nộp tuền có thể chia ra làm 2 kì, việc tính tiền đất các bạn cần trình bày rõ địa chỉ, diện tích lô đất, giá thuê đất để làm cơ sở tính toán cho chính xác.

Bên cạnh tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở để sử dụng trong việc thỏa thuận mua bán nhà đất theo đúng quy định của pháp luật. Mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở chỉ được lập khi có sự đồng ý của bên mua và bên bán.

Trong tình hình giao thông khá phức tạp như hiện nay thì mức phạt vi phạm giao thông ô tô cũng được nhiều người quan tâm, giúp các bạn hiểu rõ hơn về sồ tiền phạt khi ô tô vi phạm, những người đang sở hữu ô tô hay thường xuyên có nhu cầu đi lại bằng ô tô rất cần biết mức phạt vi phạm giao thông ô tô để chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông.


Liên kết tải về - [25 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm