download Tờ khai phí trước bạ nhà đất Phiên bản doc

Tờ khai phí trước bạ nhà đất

 Phiên bản doc

Download Tờ khai phí trước bạ nhà đất - Khai phí, nộp phí trước bạ trong lĩnh vực nhà đất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2017

Trước khi đưa tài sản cố định là nhà đất vào sử dụng, các gia đình sẽ phải kê khai và nộp cho cơ quan thuế lệ phí trước bạ theo đúng quy định, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được những nội dung có trong mẫu tờ khai phí trước bạ nhà đất để hoàn thiện những nội dung thông tin trong đó, thực hiện việc nộp phí trước bạ tương ứng với tài sản mình đang sử dụng để được cấp phép việc sử dụng tài sản là hợp pháp.


Trong thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thủ tục làm sổ đỏ, tờ khai phí trước bạ nhà đất là một giấy tờ quan trọng nhằm giúp cho thủ tục với cơ quan Thuế được tiến hành nhanh chóng, theo đúng quy định. Hoàn thành tờ khai phí trước bạ nhà đất chính là một yêu cần bắt buộc các chủ sở hữu nhà đất phải hoàn thiện trước khi đưa tài sản vào sử dụng chính thức. Giá tính lệ phí trước bạ đối với đất là giá đất tại Bảng giá đất do UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành kèm theo các quy định của pháp luật về đất đai tại thời điểm kê khai lệ phí trước bạ.


Tờ khai phí trước bạ nhà đất
Download Tờ khai phí trước bạ nhà đất - Phần mềm Khai phí, nộp phí trước bạ trong lĩnh vực nhà đất

 

Dành cho những ai cần các giấy tờ pháp luật, mẫu tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp giúp chứng minh người sở hữu không có án tích, không có các vấn đề pháp lý hình sự, bên cạnh đó tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp sẽ là căn cứ để các cơ quan nhà nước đánh giá tư cách đạo đức của công dân, để xem xét thực hiện quyền công dân.

Trong tờ khai phí trước bạ nhà đất, các bạn bắt buộc phải hoàn thành một số thông tin quan trọng như kỳ tính thuế, thông tin người nộp thuế, đặc điểm nhà đất (nêu rõ địa chỉ thửa đất, vị trí, mục đích sử dụng đất, diện tích, nguồn gốc đất, tên tổ chức, cá nhân chuyển giao quyền sử dụng đất, giá trị thực tế chuyển giao), thông tin về nhà đất (cấp nhà, loại nhà, diện tích mặt sàn, nguồn gốc nhà, giá trị nhà,...), liệt kê các tài sản thuộc diện không phải nộp lệ phí trước bạ (nêu rõ lý do), ghi rõ các giấy tờ liên quan,....

Tờ khai đăng ký quyền tác giả hiện nay cũng được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực sáng tạo bởi vấn đề bản quyền tác giả hiện nay rất được coi trọng, mục đích của tờ khai đăng ký quyền tác giả là để được cấp giấy chứng nhận quyền tác giả,  xác nhận tác phẩm đó thuộc quyền sở hữu của bạn, là thành quả lao động của bạn.

Tờ khai phí trước bạ nhà đất sẽ giúp các thủ tục đăng ký hộ khẩu, sổ đỏ của bạn trở nên đầy đủ và đúng quy định, theo đó, việc nộp thuế cho các cơ quan thuế sẽ giúp việc sử dụng tài sản của bạn, gia đình bạn là hợp pháp. Ngoài ra, các cơ quan thuế có thể ra thông báo nộp lệ phí trước bạ nhà đất cụ thể để các hộ gia đình có thể nắm bắt được chính xác mức phí trước bạ phải nộp. Bên cạnh đó, việc thông báo nộp lệ phí trước bạ nhà đất cũng sẽ giúp tránh được tình trạng trốn thuế, sử dụng tài sản không đóng thuế, quên đóng thuế,...

Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước sử dụng khi cần thuê đất để làm công việc gì đó, những thông tin trong tờ khai nộp tiền thuê mặt đất, mặt nước cần phải chính xác để phục vụ cho việc đóng tiền thuê đất và chuyển quyền sử dụng đất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai phí trước bạ nhà đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai phí trước bạ nhà đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai phí trước bạ nhà đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai phí trước bạ nhà đất Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm