download Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện Phiên bản doc

Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

 Phiên bản doc

Download Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện - Tờ khai đăng ky tham gia bảo hiểm xã hội

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/07/2019

Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện là mẫu tờ kê khai thông tin của các cá nhân khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, nội dung bên trong tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội phải trình bày đầy đủ thông tin nội dụng họ tên, địa chỉ, CMTND, cách thức tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện… để có được thông tin cụ thể chi tiết bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết dưới đây nhé.


Đối tượng được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của luật bảo hiểm xã hội Việt Nam phải là công dân có độ tuổi từ 15 đến 60 tuổi đối với nam và đối với nữ là từ 15 đến 55 tuổi. Mức đóng bảo hiểm xã hội hàng tháng của người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyên sẽ được tính dựa trên phần trăm đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện theo quy định nhân với mức thu thập tháng làm căn cứ đóng bảo hiểm xã hội do người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện lựa chọn.

Ứng dụng VssID cũng dành cho những người đang tham gia đóng bảo hiểm xã hội, giúp tra cứu thông tin quá trình tham gia bảo hiểm của mình cũng như quản lý hồ sơ bảo hiểm của bản thân, bên cạnh đó VssID còn được sử dụng thay thế cho thẻ bảo hiểm y tế của bạn nhờ các thông tin có giá trị pháp lý.


Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện
Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

 

Tờ khai tham gia bảo hểm xã hội tự nguyện là mẫu đơn là mỗi cá nhân khi tham gia bảo hiểm xã hội cần phải thực, nội dung chính của mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội gồm có: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nguyên quán, nơi cư trú, giấy chứng minh tư nhân dân, số tài khoản cá nhân, số điện thoại, mức lựa chọn để tính đóng bảo hiểm xã hội, mức đóng bảo hiểm xã hội hằng tháng, thời gian tiến hành tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyên từ ngày tháng năm nào điền rõ cụ thể về nội dung.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm tờ khai đăng ký khai sinh cũng là biểu mẫu rất quan trọng mà mỗi gia đình cần dùng đến khi có con nhỏ để đăng ký khai sinh cho con em mình, tờ khai đăng ký khai sinh là thủ tục hành chính bắt buộc để được cấp giấy khai sinh theo đúng quy định.

Phương thức tham gia bảo hiểm xã hội đối với người tham gia bảo hiểm, người tham gia bảo hiểm xã hội có quyền được lựa cọn phương thức đóng hàng tháng hoặc 6 tháng 1 lần cho cơ quan bảo hiểm. Người tham gia bảo hiểm xã hội sẽ được hưởng quyền lợi hưởng chế độ hưu trí, và tử tuất khi có đủ điều kiện theo quy định, lương hưu trợ cấp bảo hiểm xã hội sẽ được miễn thuế.

Để tiện lợi trong việc quản lý thông tin bảo hiểm xã hội, những ứng dụng số như VssID là rất cần thiết để bạn đơn giản hóa các công việc liên quan đến bảo hiểm, hãy tải VssID ngay để sử dụng.

Bên cạnh đó các bạn có thể cập nhật thêm tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân để hoàn thành việc nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của nhà nước, hiện nay tờ khai thuế thu nhập cá nhân có thể do mỗi cá nhân thực hiện hoặc do đơn vị lao động của cá nhân đó đăng ký luôn cho nhân viên.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm