download To Leave Cho PC

To Leave

 Cho PC

Download To Leave - Game nhập vai tâm lí hấp dẫn trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/12/2018

Thêm một tựa game mới khá hấp dẫn khi thác đề tài sức khỏe tâm thần có tên To Leave được phát hành trên nền tảng Steam, Người chơi To Leave được tham gia và nhập vai nhân vật Harm thực hiện các hành động kì quái của một người bị trầm cảm. Game có thiết kế mang phong cách phim hoạt hình rõ nét và cực kỳ sinh động.



Trải nghiệm một tựa game khai thác yếu tố bệnh trầm cảm như To Leave là một điều không hề dễ bắt gặp trong game online, hãy thử mình khám phá nhập vai nhân vật nhưng đừng theo những gì anh ta làm trong đời thực nhé.

to leave

Tải To Leave - game khai thác nội dung sức khỏe tâm thần độc đáo trên PC

Những điểm đáng chú ý có trong game To Leave

- Khai thác đề tài hiếm. Game To Leave hẳn là một sản phẩm khá đặc biệt khi mạnh dạn khai thác vấn đề được cho là khá nhạy cảm: sức khỏe tâm thần với bệnh trầm cảm. Đây thực sự là điều không nhiều game hướng đến khi nó có những điều phát sinh không mong muốn bởi nếu người chơi quá nhập tâm có thể phát triển suy nghĩ lệch lạc như đối tượng bị trầm cảm trong game dẫn tới những hành vi dại dột. Tuy nhiên, điều quan trọng là game dã được phát hành và được cộng đồng đón nhận khá nồng nhiệt và hiện tại chưa ghi nhận một trường hợp game thủ nào thực hiện những hành vi như những gì diễn biến trong game. Ở một góc độ nào, game cũng mang tới sự định hướng để giúp người chơi tránh xa những điều tai hại.

- Lối chơi phiêu lưu viễn tưởng. Nhập vai vào nhân vật có tên Harm, người chơi To Leave được đến một cảnh cửa và sau cánh cửa ấy mở ra một thế giới lên thiên đàng. Những hành động kì quặc và tưởng như trở về trở đi giữa hai thế giới thực và ảo, sống và chết cứ đan xen trong game khiến người chơi rất dễ hỗn loạn, như "tẩu hỏa nhập ma". Nhiệm vụ đến bất ngờ với những câu hỏi đầy tính đánh đố. Người chơi cần sự tỉnh táo nhất định nếu không bị cuốn vào sự thôi miên trong cuộc chơi đó.

- Thiết kế hình ảnh giàu tính hoạt hình. Trải nghiệm sản phẩm To Leave giống như bạn lạc vào trong thế giới cổ tích với sự hồn nhiên, ngẩn ngơ nhưng cũng dễ bị đồng hóa. Một trải nghiệm lí thú trong một thế giới truyện tranh giúp bạn quên đi mình là ai khi được trở về thời thơ ấu.

to leave 2

Download To Leave - game nhập vai nhân vật bị trầm cảm trên máy tính

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi To Leave

- Hệ điều hành: Windows 7 SP1 +, 64-bit
- Bộ xử lý: i5 2,20 GHz
- RAM: 4 GB
- Card đồ họa: Card đồ họa với khả năng DX10 (shader model 4.0)
- DirectX: 10
- Dung lượng: 4 GB dung lượng trống

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi To Leave

- Hệ điều hành: Windows 10, 64-bit
- Bộ xử lý: i5 3.6GHz
- RAM: 4 GB
- Đồ họa: Card đồ họa với khả năng DX10 (shader model 4.0)
- DirectX: 10
- Dung lượng: 4 GB dung lượng trống

Một sản phẩm game nhập vai chuẩn bị ra mắt có tên Phong Vân H5 được phát hành trên đa nền tảng trong đó có PC đưa người chơi trở lại những kí ức khó quên về một thời bản PC phát triển, Tham gia vào thế giới nhập vai chuyển thể của game Phong Vân H5 bạn sẽ được gặp lại những nhân vật nổi tiếng trong truyện, phim như Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Hùng Bá, Sở Sở... với hình ảnh cánh tay kì lân (của Bộ Kinh Vân), các bộ võ học Phong Thần Thoái, Bài Vân Chưởng...

Mang đậm lối chơi game chiến thuật đội hình, Liên Quân Anh Hùng Võ Lâm cho phép bạn chiêu mộ những tướng ở đa dạng thể loại với khả năng phi thường tập hợp trong một đội hình, Sản phẩm Liên Quân Anh Hùng Võ Lâm nổi bật khi sở hữu đồ họa và giao diện cực kỳ ấn tượng, thiết kế giao diện đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm To Leave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat to leave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm