download To the Moon Cho Android

To the Moon

 Cho Android

Download To the Moon - Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/12/2018

Câu chuyện đặc biệt trong To the Moon kể về nỗ lực của một người đàn ông lớn tuổi, Johnny, thực hiện giấc mơ đời mình, với mỗi bước lùi thời gian, một mảnh quá khứ mới của Johnny trong To the Moonđược tiết lộ. Nhiều điều thú vị trong quá khứ và tương lai được tiết lộ khi bản thân nhân vật tự nhận ra.



Ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên người chơi To the Moon sẽ thực sự ấn tượng với bối cảnh đậm chất manga được thể hiện trong game, Góc nhìn hiếm có cũng là một ấn tượng đáng kể.

to the moon

Tải To the Moon - game nhập vai phiêu lưu với cốt truyện hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game To the Moon

- Game được đầu tư công phu. Trò chơi To the Moon là một game nhập vai theo cốt truyện với đồ họa pixel, được phát triển cho PC trước đó bởi nhà sản xuất người Canada Kan Gao và Freebird Games, tại studio game độc ​​lập của anh ấy. Sau đó game được mua lại bởi XD Network Inc. Câu chuyện của trò chơi mở ra trước người chơi giống như một bộ phim. Mặc dù toàn bộ trò chơi không có hệ thống chiến đấu và có thể hoàn thành trong vài giờ, câu chuyện hấp dẫn và lấy từ nhạc phim gốc đã gây được tiếng vang với người chơi trên toàn thế giới. Ngoài việc nhận được xếp hạng tích cực áp đảo, game đã nhận được nhiều giải thưởng từ Gamespot, Metacritic, WIRED và được đề cử trong Giải thưởng Steam 2016.

- Các tính năng chính trong game To the Moon

+ Trải nghiệm theo cốt truyện độc đáo với nhiều diễn biến bất ngờ & chiến đấu đa dạng. Trong game, những câu chuyện về cuộc sống, mối quan hệ giữa các nhân vật
+ Đã thêm chức năng Hộp nhạc cho phép tải nhạc về máy và tải nhạc trong trò chơi (sẽ được bật tự động). Nhiều bản nhạc trong game được thể hiện thông qua việc nhân vật làm nhiệm vụ. Mỗi không gian bối cảnh lại có một nhạc nền khác nhau. Bạn có thể ghi lại khoảnh khắc âm thanh mình thích ở từng không gian về máy của mình.
+ Đã thêm chức năng DIY QR code cho phép bạn vào game thông qua quét mã
+ Sự pha trộn sáng tạo giữa các yếu tố trò chơi phiêu lưu và RPG cổ điển
+ Nhạc nền nguyên bản được liên kết chặt chẽ với câu chuyện

to the moon 2

Download To the Moon - game nhập vai với đồ họa 3D đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi To the Moon

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Khám phá một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và năng động Pakour Flip Trickster khi cho phép game thủ thực hiện các pha nhào lộn, di chuyển đẳng cấp, Người chơi Flip Trickster sẽ vượt qua những màn chơi với thử thách tăng dần thông qua độ khó, Thực hiện các động tác parkour để chinh phục các chướng ngại vật trên đường đi.

Một sản phẩm nhập vai khai thác đề tài Phong Vân là Phong Vân H5 vừa ra mắt game thủ Việt, Những chi tiết trong game như đồ họa, nhân vật, cốt truyện Phong Vân H5 mang lại sự hoài niệm cho những ai từng là fan của truyện Mã Vĩnh Thành.


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm To the Moon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat to the moon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

To the Moon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm