download Tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu Phiên bản doc

Tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu

 Phiên bản doc

Download Tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu - Công văn đề nghị ký hợp đồng khoán việc cho viên chức sắp nghỉ hưu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2017

Đối với các viên chức đã đến tuổi nghỉ hưu nhưng có nguyện vọng làm việc tại các đơn vị thuộc ngành Giáo dục, các đơn vị sự nghiệp sẽ thực hiện tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu, trong đó ghi rõ nội dung công việc phân công.


Hợp đồng lao động lương khoán là việc người lao động sẽ hưởng mức lương, trợ cấp dựa trên số lượng công việc mà người lao động đã thực hiện được, theo đó, các đơn vị sự nghiệp sẽ làm tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu, trực tiếp làm việc với viên chức, ghi rõ lý do quyết định ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đó và nội dung công việc phân công cụ thể.

Với những ai đang bị thất nghiệp mà trước kia có tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp, bạn tham khảo quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh nhà để biết được chế độ hưởng trợ cấp của mình, nội dung của quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp sẽ nói rõ mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng của người lao động và phải đến đâu để nhận tiền thất nghiệp.

to trinh ky hop dong luong khoan doi voi vien chuc da du tuoi nghi huu

Tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu là mẫu sử dụng đối với những đơn vị làm việc thuộc ngành Giáo dục như các trường Đại học - Cao đẳng, các trường THPT. Tùy theo thỏa thuận công việc mà nội dung có trong tờ trình có thể thay đổi, điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Với những bạn sinh viên muốn tìm việc làm thêm hoặc những ai đang muốn tìm việc làm thêm để có thêm thu nhập, bạn tham khảo đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian để gửi đến doanh nghiệp, đơn vị mà mình cần xin việc, nội dung của đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian trình bày rõ vị trí công việc và thời gian làm việc mà mình mong muốn.

Mẫu Tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu là một mẫu thủ tục quan trọng trong các đơn vị giáo dục hiện nay, bạn có thể tham khảo để sử dụng khi có nhu cầu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm