download TOAD for Oracle  16.1.53.1594

TOAD for Oracle

  16.1.53.1594

Download TOAD for Oracle - Quản trị và phát triển cơ sở dữ liệu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/07/2022

TOAD for Oracle phần mềm quản trị và phát triển cơ sở dữ liệu (database) Oracle, cũng như SQL, HTML, Java và file text; kết hợp trình chỉnh sửa nâng cao và tất cả công cụ cần thiết khác để hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phát triển, từ đó cải thiện hiệu suất làm việc.


Lần đầu tiên khởi động TOAD for Oracle, bạn sẽ được chào đón bởi màn hình Database Login, ở đây bạn cần thiết lập cài đặt kết nối database. TOAD for Oracle cho phép làm việc với nhiều file cùng lúc, hỗ trợ SQL, PL/SQL, HTML, Java và định dạng text.

Oracle Database Express cũng là hệ quản trị cơ sở dữ liệu của Oracle được nhiều người đánh giá tốt, hỗ trợ cho nhiều giao thức mạng, Oracle Database Express tạo ra môi trường tuyệt vời để phát triển ứng dụng như Oracle SQL Developer, .NET, Visual Studio, PHP, Java và Oracle Application Express.

TOAD for Oracle cung cấp tính năng định dạng mã, hợp nhất tập hợp kết quả, theo dấu và tạo dữ liệu. Các tính năng hữu ích khác hỗ trợ bạn đẩy nhanh tiến trình phát triển có thể kể đến là đánh dấu cú pháp lệnh, công cụ gợi ý (type-ahead), tự động chỉnh sửa và phím hotkey.

MySQL for Windows cũng là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu được nhiều người biết đến, hỗ trợ các thao tác tìm kiềm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

Những tính năng chính của phần mềm TOAD for Oracle:

- Quản trị và phát triển cơ sở dữ liệu Oracle, SQL, HTML, Java và file text

- Kèm theo trình chỉnh sửa nâng cao

- Tính năng định dạng mã

- Đánh dấu cú pháp lệnh, công cụ gợi ý và tự động chỉnh sửa

- Tự động hóa các công việc database thường xuyên với Automation Designer



Liên kết tải về - [87.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TOAD for Oracle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toad for oracle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TOAD for Oracle 16.1.53.1594


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm