download Toby for Chrome for Mac 0.5.16

Toby for Chrome for Mac

 0.5.16

Download Toby for Chrome for Mac - Sắp xếp, quản lý tab theo danh sách

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2020

Toby for Chrome for Mac là tiện ích Chrome dành cho người dùng Mac, hỗ trợ tăng hiệu suất hoạt động của trình duyệt Chrome bằng cách tổ chức các tab theo thể loại hay tiêu chí khác. Tiện ích cho phép tạo số lượng danh sách tùy ý và lưu phiên tìm duyệt để mở trong tương lai.


Toby for Chrome for Mac cho phép người dùng sắp xếp các tab thành nhiều danh sách và lưu phiên tìm duyệt để khởi chạy lai trong tương lai.

Toby for Chrome là công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn tổ chức tab trên nhiều cửa sổ khác nhau tùy thuộc vào công việc đang làm.

Để cài đặt tiện ích Toby for Chrome, người dùng điều hướng đến Chrome Store đi kèm và nhấn vào nút "Add to Chrome" trên trang, bạn sẽ được nhắc nhở xác nhận quy trình và Toby for Chrome sẽ tự động thêm vào thanh địa chỉ.


Toby for Chrome for Mac
Download Toby for Chrome for Mac - Sắp xếp, quản lý tab theo danh sách

Toby for Chrome cho phép tạo số lượng danh sách tùy ý và sử dụng tiêu chí bất kỳ để sắp xếp. Sau khi mở tab mới, bạn sẽ thấy danh sách và sử dụng menu chuột phải đi kèm để mở tất cả tab trong tập hợp.

OneTab for Chrome cũng là tiện ích hỗ trợ trên Chrome giúp bạn thu gọn các tab đang mở trên trình duyệt vào một danh sách duy nhất để dễ dàng truy cập và quản lý hơn, sử dụng OneTab for Chrome giúp bạn giảm bộ nhớ tiêu thụ để tăng tốc cho trình duyệt.

Những tính năng chính của tiện ích Toby for Chrome for Mac:

- Tiện ích Chrome chạy trên máy Mac

- Sắp xếp các tab thành nhiều danh sách

- Lưu phiên tìm duyệt

- Tạo số lượng danh sách tùy ý và tiêu chí bất kỳ



Liên kết tải về - [998 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Toby for Chrome for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toby for Chrome for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toby for chrome for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toby for Chrome for Mac 0.5.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 7Stacks 3/5 Sắp xếp biểu tượng trên desktop
  • Desktop Modify 3/5 Sắp xếp các biểu tượng trên màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm