download Toca Hair Salon 3 Cho Android

Toca Hair Salon 3

 Cho Android

Download Toca Hair Salon 3 - Game bé trở thành nhà tạo mẫu tóc

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Toca Hair Salon 3 là tựa game mô phỏng hoạt động trên nền tảng di động Android và iOS, cung cấp một sân chơi cho phép trẻ tự do phát huy trí tưởng tượng của chúng một cách thoải mái và an toàn. Đến với salon tóc của Toca trong Toca Hair Salon 3, người chơi tùy ý lựa chọn và tùy chỉnh nhân vật theo phong cách yêu thích của riêng mình.



Toca Hair Salon 3 giống hệt một salon tóc chuyên nghiệp ngoài đời thực, ở đây người chơi sẽ được cung cấp mọi dụng cụ làm tóc cần thiết để gội đầu, sấy tóc và tạo kiểu tóc, bao gồm dầu gội, máy sấy, thuốc mọc tóc, lược chải đầu, dao cạo râu, thuốc nhuộm, công cụ tết tóc...

Cosplay Girl Hair Salon cũng là tựa game tạo mẫu tóc trên mobile nhưng kiểu tóc bạn cần làm ở đây dành cho các nhân vật cosplay, trong Cosplay Girl Hair Salon bạn sẽ giúp cô người mẫu có được kiểu tóc phù hợp nhất với bộ trang phục đang mặc trên người.

Bên cạnh lựa chọn và thiết kế kiểu tóc cho nhân vật, trong game làm tóc Toca Hair Salon 3, người chơi còn được tùy chỉnh nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau cho phù hợp với kiểu tóc đã thiết kế. Tạo hình nhân vật theo phong cách cá tính, xinh đẹp, cool hay tomboy với các phụ kiện đi kèm như kính, mũ, tai nghe và nhiều món đồ lập dị khác.

Kids Math Puzzle là tựa game dành cho trẻ em giúp nâng cao việc giải toán, Kids Math Puzzle bao gồm các phép toán cộng trừ dành cho học sinh nhiều cấp độ khác nhau đòi hỏi phải giải quyết trong một thời gian nhất định.

Những tính năng chính của game Toca Hair Salon 3:

- Game mô phỏng trên nền tảng Android và iOS

- Cung cấp tất cả dụng cụ làm tóc để thiết kế kiểu tóc bất kỳ cho nhân vật

- Công cụ tết tóc, tạo màu tóc

- Tùy chỉnh trang phục, phụ kiện cho nhân vật theo phong cách riêng

- Chụp ảnh và chia sẻ với bạn bè



Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Hair Salon 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca hair salon 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Hair Salon 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm