download Toca Kitchen 2 Cho Android

Toca Kitchen 2

 Cho Android

Download Toca Kitchen 2 - Game nấu ăn trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/01/2019

Toca Kitchen 2 là một game nấu ăn do nhà sản xuất Toca Boca AB phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Trong Toca Kitchen 2 người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn về nguyên vật liệu và cách kết hợp nấu nướng để tạo ra những món ăn độc đáo.



Nhà bếp Toca cực kỳ nổi tiếng đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Với nhiều vị khách mới để nấu ăn, nhiều công cụ để dùng cùng với đó là những cách kết hợp thực phẩm mới đáng để thử nghiệm. Vậy bạn có muốn tham gia vào trò chơi để trở thành một đầu bếp với những món ăn đặc biệt theo ý thích của riêng mình không nào.

toca kitchen 2

Download Toca Kitchen 2 - Game nấu ăn trên mobile

Tham gia Toca Kitchen 2, người chơi có thể sử dụng bất cứ nguyên liệu nào có trong tủ lạnh như rau củ quả, thịt, cá .... và chế biến chúng thành những món ăn theo sở thích của mình bằng việc dùng các dụng cụ có sẵn trong nhà bếp để làm.

Toca Kitchen 2 có đồ họa đẹp với nhiều màu sắc, hiệu ứng hình ảnh thay đổi khi chế biến các món ăn khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Bên cạnh đó trò chơi còn có hệ thống âm thanh sống động, những phản xạ của các nhân vật làm cho game trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Minecraft Trial là phiên bản game Minecraft dành cho di động được phát hành chính thức bởi Mojang, người chơi Minecraft Trial cũng được tận hưởng tất cả tính năng trên phiên bản PC, đây hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo.

Đây là một tựa game giải trí thú vị và phù hợp với mọi lứa tuổi, tăng khả năng sáng tạo cho người chơi, bạn có thể làm bất cứ điều gì với nguyên liệu của mình mà không hề nguy hiểm đến đời thực. Trong Toca Kitchen 2 không có luật, giới hạn thời gian hay bất kỳ một cấp độ nào cả.

toca kitchen 2 2

Tải Toca Kitchen 2 - Game ẩm thực dành cho điện thoại

Tính năng nổi bật của Toca Kitchen 2

- Gameplay đơn giản và dễ chơi

- Thêm nguyên liệu mới trong tủ lạnh, chảo rán sâu

- Nhân vật mới để bạn thử nghiệm món ăn

- Trò chơi không tuân theo nguyên tắc, không áp lực điểm số, chỉ cần mở và điều chỉnh như một đứa trẻ.

Trò chơi bắn bóng Bricks Breaker Quest có lối chơi hấp dẫn song cũng đầy thử thách, Việc cài đặt, ngắm bắn các quả bóng trên màn hình Bricks Breaker Quest phải được tính toán và lựa tọa độ chuẩn xác nếu bạn muốn ghi được nhiều điểm số, Hạ được càng nhiều quả bóng điểm số bạn nhận được càng lớn.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Kitchen 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca kitchen 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Kitchen 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm