download Toca Life City Phiên bản 01

Toca Life City

 Phiên bản 01

Download Toca Life City - Game khám phá cuộc sống cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Toca Life City là game dành cho trẻ em giúp các bé khám phá các công việc trong cuộc sống hàng ngày. Tải Toca Life City, bạn sẽ trang bị cho bé những kiến thức bổ ích, học hỏi những điều tuyệt vời khi sống ở những thành phố lớn.



Tham gia Toca Life City, trò chơi sẽ cung cấp cho bạn 6 địa điểm tuyệt đẹp và đầy điều thú vị để người chơi khám phá bao gồm: căn hộ, trung tâm mua sắm, tiệm làm tóc, công viên đồ ăn, nhà hát và xưởng may. Bạn có thể đi mua sắm ở trung tâm thương mại, ăn đồ ăn nhanh tại công viên thực phẩm hoặc mời bạn bè tới căn hộ của bạn. Các nhân vật có thể đi chuyển dễ dàng giữa các địa điểm.

toca life city

 

Download Toca Life City - Game giáo dục cho trẻ em

Ngoài việc khám phá cuộc sống, người chơi trong Toca Life City còn có thể thử tài với kỹ năng săn tìm kho báu của mình. Có vô số kho báu ở khắp nơi trong thành phố, và với Life Weekly thì rất dễ dàng để tìm hiểu về chúng. Tính năng này nằm ở góc trên cùng bên phải màn hình khởi động game, mang đến cho bạn những hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới của Toca Life: City.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là tựa game Naruto với phong cách game nhập vai hành động đang được nhiều game thủ săn đón. Tham gia Làng Lá Phiêu Lưu Ký người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong các nhân vật chính tuyến để bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng Lá.

 

Một tính năng đặc biệt thú vị nữa mà Toca Life City mang tới cho người chơi đó là đó là quay lại video quá trình trải nghiệm game của mình. Bạn có thể tạo câu chuyện và ghi lại, sau đó lưu video vào camera roll trước khi chia sẻ với bạn bè. Đồng thời, hãy xem những người bạn của mình làm gì trong Toca Life: City ngày hôm nay thông qua những đoạn video mà họ chia sẻ. Trò chơi nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều người dùng, bao gồm cả các bậc phụ huynh và trẻ. Chính vì vậy nhà phát triển liên tục đổi mới để cho ra những phiển bản hấp dẫn hơn nữa.

toca life city 2

 

Tải Toca Life City - Game khám phá cuộc sống cho bé

Nếu bé nhà bạn có sở thích sáng tạo các trang phục công chúa thì tựa game Barbie Princess Dress Up sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bé. Trong Barbie Princess Dress Up sẽ được thiết kế những bộ phục trang đẹp nhất, phong cách nhất biến Barbie thành nàng công chúa Cinderella chuẩn bị bước chân vào vũ hội sang trọng, xa hoa


Liên kết tải về - [245 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Life City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca life city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Life City Phiên bản 01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm