download Toca Life Vacation cho Android

Toca Life Vacation

 cho Android

Download Toca Life Vacation - Game khám phá du lịch hấp dẫn cho bé

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/10/2022

Toca Life Vacation là một trong những game khám phá các địa điểm du lịch cùng nhiều hoạt động thú vị. Trong Toca Life Vacation, người chơi sẽ được khám phá 4 địa điểm du lịch khác nhau, mỗi địa điểm đều có nhưng hoạt động riêng và tại đây người chơi sẽ có thêm những người bạn mới để trò chuyện.


Với bốn địa điểm để khám phá trong Toca Life Vacation, người chơi sẽ không bao giờ hết ý tưởng cho câu chuyện của mình. Bạn muốn bắt đầu chuyến hành trình của mình tại sân bay? Đầu tiên hãy trải nghiệm với máy quét X-ray, sau đó lên máy bay và ghé thăm buồng lái. Tiếp đến là thưởng thức một bữa ăn nhẹ và tận hưởng chuyến bay của mình. Tại điểm đến, bạn có nhiều lựa chọn cho các hoạt động như: mua sắm, ngắm cảnh trên boong tàu, vui đùa trên bãi biển, lướt sóng hoặc khám phá chính khách sạn tại nơi bạn ở.

tai toca life vacation

Download Toca Life Vacation cho iPhone - Game khám phá du lịch hấp dẫn cho bé

Tải Toca Life Vacation, các bé sẽ tìm thấy rất nhiều điều đáng ngạc nhiên trong game. Tìm hiểu các sinh vật sống dưới đáy biển, mở khoảng tàu bí mật, khám phá kho báu và các bức tượng có vẻ ngoài bí ẩn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể ghi lại câu chuyện của mình thông qua tính năng record để tạo ra một video ghi lại kỳ nghỉ của mình thật ấn tượng. Tính năng này ghi lại giọng nói khi bạn đang kể câu chuyện, với sự chuyển động của nhân vật.

Tương tự với Toca Life Vacation, phiên bản Toca Life World cũng cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị về cuộc sống hàng ngày. Trong Toca Life World người chơi có thể làm bất cứ điều gì tùy ý để khám phá về cuộc sống mới của nhân vật Toca.

Battle of Dragon Ring là game chiến thuật mô phỏng cuộc chiến tranh giành chiếc nhẫn rồng quý giá. Trong game Battle of Dragon Ring, người chơi có cơ hội được nhập vai vào những chiến binh rồng đầy dũng cảm với kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ quyết dành lại công lý và đem lại cuộc sống hạnh phúc cho vương quốc của mình.

download toca life vacation 2

Tải Toca Life Vacation cho iPad - game khám phá chuyến du lịch cho di động

Cùng với Toca Life Vacation thì hầu hết các sản phẩm game của nhà phát hành Toca Boca đều thể hiện một thông điệp rõ ràng. Đó là sức mạnh của trò chơi có thể kích thích khả năng tưởng tượng và giúp trẻ học điệu nhiều điều về thế giới. Nhà phát hành đã thiết kế ra các sản phẩm từ góc nhìn của trẻ nhỏ để khuyến khích rẻ vui chơi, sáng tạo và trở thành người mà chúng muốn. Các sản phẩm của Toca Boca bao gồm những ứng dụng đoạt giải và đã được tải về hơn 130 triệu lần trên 215 quốc gia trên thế giới.

Magic Piano Anime Music Tiles là game âm nhạc với chủ đề anime siêu hay siêu thú vị dành cho di động. Tham gia Magic Piano Anime Music Tiles bạn sẽ có cơ hội trở thành nghệ sĩ Piano thực thụ với các bản nhạc tuyệt vời do chính tay mình tạo nên.


Liên kết tải về - [241,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Life Vacation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca life vacation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Life Vacation cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm