download Toca Mystery House Cho Android

Toca Mystery House

 Cho Android

Download Toca Mystery House - Game khám phá căn phòng bí hiểm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/12/2018

Toca Mystery House nằm trong loạt game trẻ em nổi tiếng đến từ nhà phát hành Toca Boca, tham gia Toca Mystery House các bé sẽ được bước chân vào hành trình khám phá những căn phòng bí hiểm, tải game để trải nghiệm những điều lý thú đang chờ đón phía trước.



Toca Mystery House cho Android là một chuỗi các ứng dụng độc đáo, đưa người chơi bước vào một môi trường đầy mới lạ. Không có chỉ dẫn và bé không biết mình phải làm gì. Khi vào nhà, bé có thể vuốt sang trái để đi bộ qua hành lang, trong đó bạn sẽ phát hiện ra giấy dán tường bị bong tróc, các vết nứt trên tường và nhiều cánh cửa khác nhau.

toca mystery house

Tải Toca Mystery House - Game phiêu lưu cho điện thoại iPhone Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi ô cửa trong Toca Mystery House cho iPhone sẽ dẫn đến một căn phòng khác nhau và tương tác với các sinh vật, vật thể lạ. Đặc biệt ở dưới tầng hầm là một nhân vật chỉ có đầu và biết chơi nhạc. Bé có thể kéo tai, mũi và thậm chí là nhãn cầu của nó để thêm giọng nói hoặc các loại nhạc cụ khác nhau.

Holy Land Epic Wars là tựa game chiến thuật dàn trận đưa người chơi vào vị trí người thủ lĩnh tối cao của đội quân, trong Holy Land Epic Wars bạn phải cố gắng lanh đạo quân đội của mình chiến thắng trong mỗi trận đối đầu giữ vững vương quốc và mở rộng thêm bờ cõi.

toca mystery house 2

Download Toca Mystery House - Game khám phá căn phòng bí hiểm cho di động

Kế đến là phòng thí nghiệm, đây là nơi để trộn các loại chất lỏng với nhãn cầu, ớt và tinh thể tạo ra các lọ thuốc. Những loại thuốc này sẽ giúp các sinh vật kỳ lạ có khả năng đặc biệt. Chẳng hạn như có thể thay đổi hình dạng, màu sắc hay kích thước. Điểm thú vị ở Toca Mystery House cho phép người chơi được khám phá không giới hạn, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình thích để tìm những trải nghiệm độc đáo.

Toca Robot Lab cũng là game mô phỏng dành riêng cho trẻ nhỏ của Toca Boca, Toca Robot Lab đưa trẻ đến với một phòng thí nghiệm độc đáo để chế tạo và phát triển những chú rô bốt ấn tượng của riêng mình.


Liên kết tải về - [165.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Mystery House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca mystery house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Mystery House Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hilda Creatures 3/5 Game khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú
  • WellTown 3/5 Game khám phá đất nước New Zealand
  • JurassicCraftKhám phá thế giới khủng long
  • MorphiteGame khám phá không gian cho mobile
  • JokullGame phiêu lưu khám phá khu rừng
  • RiverbondGame phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • LightEatersGame phiêu lưu giải đố khám phá thế giới bóng tối
  • SubnauticaGame phiêu lưu khám phá đại dương
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • ABZUGame phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm