download Toca Robot Lab Cho iPhone

Toca Robot Lab

 Cho iPhone

Download Toca Robot Lab - Game bé chế tạo robot cho di động

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2018

Toca Robot Lab là game chế tạo robot khá thú vị dành cho trẻ em, với các vật dụng cũ kỹ như phế liệu kim loại và rác Toca Robot Lab cho phép bé có thể sáng tạo nên những chú rô bốt trong mơ của mình.



Download Toca Robot Lab cho iOS mang đến cho trẻ một sân chơi bổ ích và vui nhộn khi trẻ có thể tự tay tạo nên những chú rô bốt theo nhiều cách khác nhau. Một chiếc tivi cũ kỹ giờ có thể biến thành một cái đầu hoàn hảo và một bánh răng gỉ sắt trở thành một bên chân. Bé có thể chọn một phần thân, đầu, tay và chân, sau đó ghép chúng với nhau và cất cánh bay lượn xung quanh.

toca robot lab

 

Tải Toca Robot Lab - Game lắp ghép rô bốt cho điện thoại iPhone

Chú rô bốt sau khi hoàn thành có thể thực hiện các hoạt động như bay, di chuyển. Bên cạnh đó, bé cũng đừng quên thu thập các ngôi sao và phá hủy những khối hộp trong khi phóng tô môi trường xung quanh. Tìm kiếm các nam châm khổng lồ và nhận báo cáo thử nghiệm rô bốt.

Maxim The Robot cũng là tựa game về chủ đe robot tuy nhiên chú robot ở đây sẽ tham gia vào một đường chạy bất tận, nhiệm vụ của người chơi trong Maxim The Robot là điều khiển nhân vật của mình chạy, nhảy để đánh bại vô số kẻ thù khác nhau, tránh cạm bẫy và cứu nàng Mixam xinh đẹp.

toca robot lab 2

Tải Toca Robot Lab - Game bé chế tạo robot cho di động

Toca Robot Lab cho Android được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, thân thiện với trẻ nhỏ. Trò chơi không chứa luật chơi và yếu tố gây căng thẳng. Bé được thỏa sức chơi theo cách mình muốn đồng thời không bị gián đoạn bởi những video quảng cáo phiền nhiễu.

Bibi Restaurant cũng là tựa game thú vị dành cho các bé, nơi trẻ có khoảng thời gian vừa chơi vừa học tuyệt vời, trong Bibi Restaurant bé có thể tham gia trò chơi ghép màu nguyên liệu nấu ăn, gọi món theo hình dạng, kết hợp các dụng cụ làm bếp...


Liên kết tải về - [64,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Robot Lab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca robot lab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Robot Lab Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm