download Tockler  3.21.12

Tockler

  3.21.12

Download Tockler - Theo dõi các chương trình đang hoạt động trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/02/2022

Tockler là công cụ hỗ trợ theo dõi hoạt động trên máy tính của người dùng, có khả năng giám sát các cửa sổ ứng dụng hoạt động và thời gian rảnh rỗi. Dữ liệu được trình bày dưới dạng biểu đồ trực quan, cho biết chính xác khoảng thời gian bạn đã sử dụng trên một ứng dụng cụ thể.


Tockler theo dõi hoạt động máy tính của bạn và hiển thị dữ liệu với sự hỗ trợ của một timeline toàn diện và biểu đồ tròn trực quan. Để đọc chính xác khoảng thời gian bạn sử dụng để làm việc trên các ứng dụng cụ thể, di chuột đến phần biểu đồ tròn tương ứng.

UltWin cũng là công cụ quản lý các cửa sổ đang hoạt động trên máy tính, tạo màn hình Desk View tương tác ứng dụng có thể điều chỉnh, bên cạnh đó UltWin hỗ trợ desktop đa màn hình và màn hình ảo, không làm thay đổi các giá trị đồ họa đã được thiết lập trước đó.

Biểu đồ timeline của Tockler hiển thị hoạt động của bạn chia thành các phần theo thời gian, cho phép bạn xác định các phần hoạt động và xem thời gian bắt đầu và kết thúc khi sử dụng một ứng dụng.

Để tạo các cửa sổ nổi đẹp mắt trên màn hình Desktop, bạn có thể sử dụng chương trình WindowTop cho phép bạn xem dễ dàng một cửa sổ bất kỳ nhờ hiệu ứng trong suốt trên màn hình, WindowTop cho phép click xuyên qua cửa sổ hay thay đổi chủ đề sang gam màu tối.

Những tính năng chính của phần mềm Tockler:

 

- Hỗ trợ theo dõi hoạt động trên máy tính

- Hiển thị dữ liệu dưới dạng biểu đồ tròn

- Xem thời gian bắt đầu và kết thúc khi sử dụng một ứng dụng

- Hỗ trợ timeline



Liên kết tải về - [69.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tockler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tockler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sysmon 3/5 Theo dõi hoạt động máy tính, ghi lại sự kiện windows
  • Award Keylogger 3/5 Theo dõi hoạt động máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm