download TOEIC 870 questions Doc

TOEIC 870 questions

 Doc

Download TOEIC 870 questions - 870 câu hỏi thi chứng chỉ TOEIC

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/04/2017

TOEIC 870 questions là tài liệu gồm 870 câu hỏi luyện tập dành cho những ai đang có ý định thi chứng chỉ TOEIC. Đây là Ebook luyện thi khá đa dạng và phong phú các câu hỏi tiếng Anh, không những chỉ giúp bạn luyện thi mà còn bổ ích khi có nhu cầu học để củng cố và nâng cao trình độ Anh văn của mình.


TOEIC 870 questions là tài liệu được cung cấp dưới dạng DOC, phục vụ cho nhu cầu luyện thi TOEIC. 870 câu hỏi trong tài liệu thuộc nhiều dạng như tìm từ dùng sai, điền từ vào chỗ trống, viết lại câu, trả lời câu hỏi, đọc hiểu, tìm thông tin trong bài đọc... Đây là những bài tập vừa giúp học từ vựng vừa rèn luyện ngữ pháp, vừa nâng cao khả năng dịch tài liệu.


TOEIC 870 questions
Download TOEIC 870 questions - Phần mềm 870 câu hỏi thi chứng chỉ TOEIC

Để luyện thi chứng chỉ TOEFL bạn có thể tham khảo tài liệu 185 TOEFL Writing với 185 bài thi thử TOEFL dạng viết giúp bạn luyện thi và làm quen với cách làm bài thi. Ngoài ra 185 TOEFL Writing còn cho phép người dùng phân loại, biết được các dạng viết khi thi TOEFL.

Thi TOEIC đang là nhu cầu của đông đảo những người học tiếng Anh bởi yêu cầu của học tập, công việc. Ngoài TOEIC 870 questions, bạn có thể tìm kiếm thêm rất nhiều các tài liệu luyện học và thi khác trên mạng.

Ngoài ra bạn có thể rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh thông qua tài liệu hướng dẫn Luyện viết tiếng Anh dạy kỹ năng và hướng dẫn luyện tâp viết văn tiếng Anh thông qua phương pháp 20 phút mỗi ngày

Nội dung tài liệu TOEIC 870 questions:

- 870 câu hỏi luyện thi TOEIC
- Các câu hỏi đa dạng
- Học từ vựng và rèn luyện ngữ pháp
- Giúp thi TOEIC đạt kết quả tốt
 


Liên kết tải về - [430 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TOEIC 870 questions - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TOEIC 870 questions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toeic 870 questions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TOEIC 870 questions Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm