download TOff  2.5.8

TOff

  2.5.8

Download TOff - Tự động tắt máy theo thời gian hẹn trước

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/12/2018

TOff là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng điều khiển tiến trình tắt máy tự động, bao gồm các chế độ turn off, log off, reboot, hibernation hay stand-by ở thời gian và ngày tháng xác định hoặc thực hiện hằng ngày.


Trong trường hợp bạn tiến hành download file audio và video, quét phân vùng ổ cứng, cài đặt bản cập nhật hay chương trình khác mà không cần tham giá vào quá trình đó, bạn cần một công cụ chuyên dụng như TOff để hỗ trợ tắt máy tự động khi kết thúc công việc.

Auto shutdown cũng là phần mềm hẹn giờ tắt máy tính tự động khi bạn đang thực hiện dang dở các công việc nào đó như nghe nhạc, download tài liệu mà lại không ngồi trực tiếp để tắt máy khi xong, Auto shutdown rất hữu ích để tiết kiệm pin, năng lượng cho máy tính.

TOff thực hiện tiến trình tắt máy tự động ở thời gian và ngày tháng cụ thể, hoặc thực hiện hằng ngày, sau khoảng thời gian chuột/bàn phím không hoạt động sau khi bạn nhập vào giờ, phút và giây trong hộp thoại chuyên dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng TOff:

- Chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt

- Hỗ trợ thực hiện tiến trình tắt máy tự động ở các chế độ

- Tùy chọn thời gian và ngày tháng hay khoảng thời gian không hoạt động của chuột/bàn phím

- Cung cấp một số cài đặt cấu hình



Liên kết tải về - [433 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TOff được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toff là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm