download TOKIWA DataRecovery 2.4.7

TOKIWA DataRecovery

 2.4.7

Download TOKIWA DataRecovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu do bị mất, xóa nhầm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2018

TOKIWA DataRecovery là phần mềm chuyên dụng được thiết kế để giúp người dùng xác định vị trí và phục hồi các file mà bạn xóa hoặc bị mất, TOKIWA DataRecovery không yêu cầu cài đặt có thể sử dụng trực tiếp tốc độ xử lý nhanh chóng và hiệu quả.



TOKIWA DataRecovery được thiết kế với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng có thể khởi động tác vụ quét sau khi lựa chọn một ổ đĩa. Nếu không hài lòng với các kết quả sau khi quét nhanh, bnaj có thể cho phép phần mềm thực hiện bản quét đầy đủ.

tokiwa datarecovery

Download TOKIWA DataRecovery - Phần mềm phục hồi dữ liệu cho PC

Ưu điểm của TOKIWA DataRecovery là dung lượng nhỏ gọn và không yêu cầu phải cài đặt vào hệ thống. Điều này có nghĩa bạn có thể đặt nó trên bất kỳ thiết bị di động nào và chạy trực tiếp file thực thi trên bất cứ máy tính nào.

Nếu bạn đang sử dụng các dòng điện thoại Android chắc hẳn sẽ cần tới ứng dụng Edge Gestures để hỗ trợ ch việc sử dụng thuận tiện, Edge Gestures cho phép bạn thiết lập 3 phím điều hướng ảo bên cạnh màn hình giúp điều hướng điện thoại nhanh chóng bằng những cử chỉ đơn giản.

tokiwa datarecovery 2

Tải TOKIWA DataRecovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu do bị mất, xóa nhầm

Trong danh sách quét của TOKIWA DataRecovery, người dùng có thể xem đường dẫn, loại, kích thước cũng như các thuộc tính và ngày chỉnh sửa mỗi file. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một chức năng tìm kiếm, đổi tên và dọn dẹp chúng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng tất cả các file bị xóa có thể không phục hồi thành công vì nó còn phụ thuộc vào cấu hình hệ thống của bạn.

ADRC Data Recovery Tools cũng là tiện ích giúp khôi phục dữ liệu miễn phí có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, ADRC Data Recovery Tools sẽ quét và đưa ra danh sách các file mới bị xóa, trong đó cho biết cả tình trạng toàn vẹn của dữ liệu.


Liên kết tải về - [196 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TOKIWA DataRecovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tokiwa datarecovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TOKIWA DataRecovery 2.4.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CDRoller 3/5 Khôi phục dữ liệu trên đĩa CD,DVD
  • IsoBuster 3/5 Khôi phục dữ liệu bị xóa trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm