download Tokyo Ghoul Adventure Mod 1.12.2

Tokyo Ghoul Adventure Mod

 1.12.2

Download Tokyo Ghoul Adventure Mod - Mod nhân vật trong truyện tranh Tokyo Ghoul

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2018

Tokyo Ghoul Adventure Mod là mod tuyệt vời dành cho fan của phim hoạt hình Anime hay truyện tranh maga Nhật Bản, cụ thể Tokyo Ghoul Adventure Mod sẽ thay đổi hình dạng ngoại hình giống các nhân vật trong bộ truyện Tokyo Ghoul nổi tiếng.



Sự thay đổi mà Tokyo Ghoul Adventure Mod mang lại trong game Minecraft chủ yếu là về mặt hình thức, trong đó 1 số tùy chọn để thay đổi hitbox cho mob sao cho phù hợp với hình mẫu. Mod chủ yếu dùng cho client, khi cài đặt server thì chỉ còn 2 hiệu ứng, cho phép mob spawn và thay đổi hitbox.

tokyo ghoul adventure mod

Download Tokyo Ghoul Adventure Mod - Mod nhân vật hoạt hình cho Minecraft

Marvelous Materials Mod là một mod thay đổi gần như diện mạo cho game Minecraft khi mang đến một thế giới nhiều màu sắc hơn, người chơi Marvelous Materials Mod sẽ cảm nhận không gian mới thông qua sự thay đổi mới về cảnh vật xung quanh. về màu sắc, game thủ cũng có thể trải nghiệm một số tính năng mới từ mod này.

Bên cạnh đó, download Tokyo Ghoul Adventure Mod người chơi sẽ được sở hữu những loại item độc đáo trong bộ truyện manga Tokyo Ghoul như vũ khí, áo giáp, ma cà rồng, thanh tra, boss và nhiều hơn nữa. Điều này tạo cho bạn nhiều cảm hứng và sự thích thú khi phiêu lưu khám phá thế giới rộng lớn của Minecraft.

tokyo ghoul adventure mod 2

Tải Tokyo Ghoul Adventure Mod - Mod nhân vật trong truyện tranh Tokyo Ghoul

Minecraft là một game sáng tạo có tính mở rất cao, vì thế việc sử dụng các mã Minecraft để hỗ trợ trong game là điều rất cần thiết, tổng hợp những mã Minecraft mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp cho bạn trải nghiệm game hàng ngày mà không cảm thấy nhàm chán.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tokyo Ghoul Adventure Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tokyo ghoul adventure mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tokyo Ghoul Adventure Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm