download Tokyo Street Racing Cho Android

Tokyo Street Racing

 Cho Android

Download Tokyo Street Racing - Game mô phỏng đua xe thể thao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2019

Tokyo Street Racing là trò chơi mô phỏng đua xe thể thao trên đường phố Tokyo sầm uất và hiện đại, tận hưởng niềm vui của nhiều chế độ chơi. Trò chơi mô phỏng thực tế đáng ngạc nhiên này được đóng gói đầy đủ với những chiếc xe đua đẹp mượt mà và siêu nhanh, mức độ đua xe năng động thú vị.



Những hình ảnh 3D chân thực trong game Tokyo Street Racing mang lại cho bạn cảm giác như được lái xe trên những đường phố Tokyo hiện đại. Bạn có thể lựa chọn chế độ chơi cổ điển, đếm ngược, knockdown...với những chiếc xe thể thao sang trọng và đẹp mắt. Dù ở chế độ nào, bạn cũng cần phải có kỹ năng lái xe, tránh chướng ngại vật và khéo léo để về đích đầu tiên.

tokyo street racing

Download Tokyo Street Racing, Game mô phỏng đua xe thể thao

Tokyo Street Racing mang đến những trải nghiệm đua xe thú vị, hành trình lái xe trên những cung đường đa dạng, trở thành vua của các đường phố Tokyo. Nếu bạn là người yêu thích tốc độ và thích cảm giác được ngồi sau tay lái của những chiếc xe đua thể thao hiện đại thì còn ngại ngần gì nữa mà không download trò chơi và bắt đầu thử nghiệm.

Street Racing 3D cũng là game đua xe đường phố trực tuyến ở chế độ nhiều người chơi, cơ hội tranh tài với những game thủ hàng đầu thế giới, Street Racing 3D mang đến nhiều mẫu xe hơi độc đáo, hệ thống nhiệm vụ đa dạng và độc đáo.

Các tính năng chính của Tokyo Street Racing:

- Game đua xe thể thao đường phố

- Trải nghiệm đường phố Tokyo hiện đại

- Nhiều mẫu xe đua độc đáo

- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tokyo Street Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tokyo street racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tokyo Street Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nitro Nation 3/5 Game đua xe thể thao hấp dẫn cho mobile
  • Drift Life 3/5 Game đua xe thể thao cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm