download Tom Loves Angela Cho Android

Tom Loves Angela

 Cho Android

Download Tom Loves Angela - Game mèo nhại tiếng người trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2021

Tom Loves Angela là trò chơi mèo nhại tiếng người quen thuộc đối với rất nhiều người. Trong Tom Loves Angela, bạn sẽ giúp chú mèo Tom tán tỉnh với cô nàng dễ thương Angela bằng những món quá dễ thương hay những bài hát đáng yêu và ngọt ngào.


Tất cả những gì Tom muốn làm là có được một cái nhìn đáng yêu của người đẹp Angela. Hãy giúp Tom bằng cách nói cho anh ấy những điều cần phải làm để tán tỉnh cô ấy, Tom sẽ làm bắt cứ điều gì bạn nói, thậm chí là có thể phải hát.

tom loves angela

Download Tom Loves Angela - Game mèo nhại tiếng người trên điện thoại

Tom Loves Angela có cách chơi rất đơn giản, người chơi chỉ cần nói chuyện với Tom và nghe Tom nhại lại nội dung đó với Angela. Bạn phải thực hiện những hành động và lời nói để tán đổ cô mèo xinh đẹp trước sự ngăn cản của Ginger.

Trò chơi xây dựng hệ thống nhân vật đáng yêu và hóm hỉnh, luôn mang đến cho chúng ta những trận cười sảng khoái, rất thích hợp cho việc giải trí sau những giờ căng thẳng khi làm việc hoặc học tập.

Người chơi phải thực hiện các thao tác như vuốt để Tom tặng cho Angela những nụ hôn gió, lắc điện thoại để tạo những trận động đất hay sử dụng Gilf để Tom tặng cho tình yêu của mình một món quà ý nghĩa ... và còn nhiều hơn nữa.

My Talking Angela thuộc thể loại game nuôi mèo ảo trên di động được khá nhiều người chơi yêu thích hiện nay. Cùng là sản phẩm của nhà phát triển Outfit7 nhưng My Talking Angela mang tới cho game thủ nhiều tính năng độc đáo khác biệt so với chú mèo Tom siêu quậy.

Tom Loves Angela là một trò chơi nổi tiếng và rất được ưa thích, đặc biệt là các bạn nhỏ. Trò chơi luôn mang đến cho người dùng những trận cười sảng khoái và những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

tom loves angela 2

Tải Tom Loves Angela - Game vui trên mobile

Tính năng chính của Tom Loves Angela

- Trò chuyện với nhân vật để chúng nhại lại

- Cách chơi đơn giản

- Có thể ghi lại video quá trình bạn chơi

- Chia sẻ với bạn bè qua các trang mạng xã hội ...

Talking Tom Cat 2 là phiên bản mới trong loạt game nuôi mèo ảo My Talking Tom nổi tiếng. Vẫn tương tự cách chơi của những thể loại game nuôi mèo nhưng Talking Tom Cat 2 sẽ được thay đổi khá nhiều từ trang phục chú mèo đến phụ kiện đi kèm.


Liên kết tải về - [75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tom Loves Angela được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tom loves angela là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tom Loves Angela Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm