download Tóm tắt Hồi trống Cổ Thành File PDF

Tóm tắt Hồi trống Cổ Thành

 File PDF

Download Tóm tắt Hồi trống Cổ Thành - Tóm tắt văn bản Hồi trống Cổ Thành trích Tam Quốc diễn nghĩa của La Quán Trung

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/03/2019

Hồi trống Cổ Thành là tác phẩm nổi bật trong Văn học lớp 10, ngoài soạn bài, học sinh cần đọc và tóm tắt Hồi trống Cổ Thành để hiểu rõ hơn về tác phẩm


Nghe tin Lưu Bị ở đất Viên Thiệu, Quan Công đưa hai chị dâu lên đường đi tìm anh. Khi đi đến Cổ Thành, Quan Công nghe nói Trương Phi đang chiếm thành ở đó bèn sai Tôn Càn vào báo tin để Trương Phi ra ngoài thành đón hai chị. Do có sự hiểu nhầm rằng Quan Công đã đầu hàng Tào Tháo mà Trương Phi định đâm người anh em kết nghĩa. Dù hai chị dâu đã thanh minh, thuyết phục nhưng Trương Phi vẫn không tin lòng trung thành của Quan Công. Trương Phi thách thức Quan Công sau ba hồi trống phải lấy được đầu của tên tướng quân Tào đang dẫn quân vào đánh. Chỉ khi Quan Công lấy đầu tên tướng Sái Dương thì Quan Công mới chứng thực được sự trung nghĩa của mình và được Trương Phi tin tưởng. Sau đó, Trương Phi mời hai người chị dâu vào thành và xin lỗi Quan Công vì đã hiểu nhầm anh.



Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tóm tắt Hồi trống Cổ Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tóm tắt hồi trống cổ thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tóm tắt Hồi trống Cổ Thành File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm