download Tomb of the Mask cho iOS

Tomb of the Mask

 cho iOS
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1423
  • Size: 96,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Tomb of the Mask - Game phiêu lưu theo phong cách Pac-man

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/11/2022

Tomb of the Mask là game vui nhộn dành cho di động với lối chơi tương tự như tựa game Pac Man nổi tiếng. Tham gia Tomb of the Mask, người chơi bước vào một hầm mộ có thiết kế như mê cung và nhiệm vụ của bạn là thu thập các chấm nhỏ màu vàng và xu trên con đường khám phá của mình.




Thuộc thể loại game arcade, Tomb of the Mask có cơ chế điều khiển khá đơn giản. Tuy nhiên cũng đòi hỏi ở người chơi rất nhiều thách thức. Bởi nhân vật sẽ tự động di chuyên nên bạn sẽ phải xác định hướng đi cho nó bằng cách vuốt theo các hướng khác nhau trên màn hình. Bên cạnh đó, nguy hiểm luôn rình rập hiện diện ở phía trước. Điều này đòi hỏi người chơi phải vận dụng khả năng phản xạ của mình để điều khiển nhân vật đi nhanh nhất có thể vì dòng nước lũ tràn vào hầm mộ với tốc độ kinh hoàng. Nếu chẳng may chạm vào dòng nước, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

tomb of the mask

Download Tomb of the Mask cho Android - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Sony, Xiaomi...

Không chỉ có dòng nước lũ, trong Tomb of the Mask cho Android người chơi cũng phải đương đầu với rất nhiều những trở ngại khác như thảm đinh, đàn dơi, đại bác, cá nóc độc, mũi trên bắn ra từ mọi phía và nhiều thứ khác. Để đối phó với những mối nguy hiểm này, không còn cách nào khác đòi hỏi bạn phải biết phản ứng cực kỳ nhanh nhạy cũng như hành động kịp thời và chuẩn xác. Bên cạnh đó bạn cũng được cung cấp một số vật phẩm trợ giúp mang đến các lợi ích tạm thời như đóng băng kẻ thù, thu thập tất cả chấm nhỏ và xu. Bạn cũng có thể nâng cấp những vật phẩm này với tiền kiếm được, hoặc hơn thế nữa có thể mở khóa nhiều đặc quyền trong suốt quá trình chơi game.

Ace Academy Black Flight là game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho người chơi trở thành một phi công chiến đấu đầy kinh nghiệm trong thế chiến thứ nhất. Hãy thử cảm giác lái phí cơ trong Ace Academy Black Flight và tiêu diệt tất cả các đối tượng mục tiêu trên cả mặt đất lẫn trên không.

tomb of the mask 2

Tải Tomb of the Mask cho iPhone - Game phiêu lưu theo phong cách Pac-man

Sự chính xác và nhanh nhạy chính là yếu tố quyết định giúp người chơi dành chiến thắng trong Tomb of the Mask cho iPhone. Trò chơi được thiết kế đồ họa theo phong cách pixel, lối chơi nhịp độ nhanh cùng thao tác điều khiển đơn giản. Người chơi tham gia như bị chìm đắm trong cuộc phiêu lưu nơi hầm mộ tăm tối mà ẩn chứa bao điều thú vị. Download Tomb of the Mask chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị.

Talking Tom Jetski 2 cũng là game hành động khá vui nhộn khi người chơi điều khiển một nhân vật chạy không ngừng đồng thời thu thập tiền xu trong quá trình di chuyển. Đặc biệt tham gia Talking Tom Jetski 2 bạn sẽ được gặp lại chú mèo Tom cùng rất nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc khác.


Liên kết tải về - [96,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tomb of the Mask được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tomb of the mask là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tomb of the Mask cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pharaoh 4/5 Game phiêu lưu trong thế giới Ai Cập cổ đại
  • Triple Fantasy 3/5 Game phiêu lưu nhập vai cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm