download Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 Cho Android

Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019

 Cho Android

Download Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 - Ứng dụng hỗ trợ điều tra dân số và nhà ở qua di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/03/2021

Ứng dụng Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 do Ban chỉ đạo tổng điều tra dân số và nhà ở trung ương phát hành nhằm phục vụ cho công tác điều tra dân số được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi và chính xác nhất.


Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là cuộc tổng điều tra đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ thông tin - truyền thông trong tất cả các công đoạn. Trong đó sử dụng hai hình thức thu thập thông tin mới, đó là sử dụng phiếu trực tuyến và ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động với tên gọi Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 để các hộ dân cư tự cung cấp thông tin qua sử dụng Internet.

tong dieu tra dan so va nha o 2019

 

Tải Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 cho Android - Ứng dụng điều tra dân số cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua ứng dụng Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 nhiều công đoạn cũng đã được thay đổi, bao gồm: lưu trữ và sử dụng sơ đồ nền xã/phường, lập danh sách thôn/tổ dân phố và địa bàn điều tra, lập và cập nhật Bảng kê hộ, chọn mẫu hộ, nhắn tin và gửi email đến các hộ đang ký thực hiện, kiểm tra và duyệt số liệu trực tuyến.

CDXZipStream cũng là ứng dụng được thiết kế để trợ giúp người sử dụng trong việc điều tra dân số được hiệu quả, CDXZipStream cung cấp nguồn thông tin phong phú và đa dạng để bạn được thuận lợi trong việc điền thông tin và quá trình diễn ra nhanh chóng.

tong dieu tra dan so va nha o 2019 2

Download Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 cho iPhone - Ứng dụng hỗ trợ điều tra dân số và nhà ở qua di động

Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 qua ứng dụng là công việc khá phức tạp liên quan chặt chẽ giữa vấn đề nghiệp vụ và sử dụng công nghệ thông tin với khối lượng lớn. Do vậy, công chức được giao nhiệm vụ thiết lập mạng lưới thông tin điều tra cần nghiên cứu kỹ tài liệu hướng dẫn để nắm rõ các quy trình và nội dung thực hiện.

Ngoài ra, nếu đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe thì Pedometer++ sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn, Pedometer++ là tiện ích đếm bước chân được tích hợp với ứng dụng Health để thu thập và hiển thị dữ liệu qua Apple Watch của bạn.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm