download Tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm File DOC

Tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm

 File DOC

Download Tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm - Những hành vi nghiêm cấm với nghề giáo viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2017

Tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm là toàn bộ những hành vi của giáo viên không được thực hiện đối với học sinh cũng như trong quá trình giảng dạy. Những hành vi này được thể hiện thông qua các quy định cũng như luật giáo dục cùng với các điều khoản đưa ra rõ ràng, bạn có thể tham khảo và ứng dụng đúng đắn nhất.


Tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm như xúc phạm danh dự, nhân phẩm xâm phạm thân thể của người học, cùng với đó là các vấn đề gian lận trong tuyển sinh, thi cử, cố ý đánh giá sai kết quả học tập và rèn luyện của người học cùng với rất nhiều những hành động khác được cụ thể theo luật giáo dục và thông tư, quy đinh của nhà nước đưa ra. Trong tài liệu tổng hợp này liệt kê đầy đủ các nghị định, quyết định thông tư các thầy cô nên tham khảo và ứng dụng đúng nhất.

Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên cũng là biểu mẫu được nhiều giáo viên quan tâm, trong đó nêu rõ các hạng mục đánh giá và cho điểm với đội ngũ giáo viên tham gia bồi dưỡng thường xuyên, biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên cũng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong trường học.

tong hop nhung hanh vi giao vien khong duoc lam

Bên cạnh đó các thầy cô cũng cần thực hiện đúng hành vi cũng như nghĩa vụ của mình, làm đúng theo các quy định tại điều lệ, như không được xuyên tạc nội dung giáo dục, bỏ giờ hay tự động cắt chương trình đào tạo, đối xử không công bằng với học sinh. Ép buộc trẻ phải đóng thêm tiền cùng với xén bớt khẩu phần ăn của trẻ, làm việc riêng trong quá trình giáo dục cùng với rất nhiều những điều khoản và quy định đưa ra.

Các thầy cô hãy cùng tham khảo và tìm hiểu để thực hiện đúng với quy định cùa pháp luật. Ngoài ra còn có rất nhiều những tài liệu khác có thể tham khảo như điều lệ trường tiều học, quy định về chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017, trong đó điều lệ trường tiểu học được nhiều người quan tâm, nhất là những người đang có con em học tiểu học. Hãy cùng tìm hiểu hay tải trực tiếp trên Taimienphi.vn để học tập và nắm bắt thông tin dễ dàng hơn.

Với các giáo viên tiểu học thì thầy cô có thể tham khảo thêm tài liệu hướng dẫn cách tính lương giáo viên tiểu học theo quy định mới nhất hiện nay của bộ Giáo dục. Cách tính lương giáo viên tiểu học trong tài liệu này được áp dụng chung tại tất cả các trường tiểu học từ trường công lập cho đến tư thục.

Ngoài ra các em thầy cô giáo chắc chắn sẽ quan tâm và cần sử dụng đến bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên được các giáo viên thực hiện hàng năm vào cuối năm học. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên được xây dựng rất chi tiết, khoa học, chắc chắn sẽ giúp các giáo viên dễ dàng hoàn thiện bài thu hoạch của mình ấn tượng nhất.


Liên kết tải về - [235 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quy tắc ứng xử văn hóa của giáo viên, học sinh trong trường học
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay, bộ quy tắc ứng xử văn hóa của giáo viên, học sinh trong trường học đã được bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) xây dựng, cho triển khai ở tất cả các trường học từ mầm non cho tới THPT nhằm điều chỉnh cách giáo viên, học sinh ứng xử cho đúng mực, xây dựng môi trường giáo dục tốt đẹp.
  • Những nghề kiếm nhiều tiền nhất
    Những nghề kiếm nhiều tiền nhất dành cho sinh viên, học sinh, người đi làm sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây giúp các bạn đọc lựa chọn nghề phù hợp để theo đuổi hoặc thậm chí là kiếm
  • Những câu nói hay nhất về tình bạn
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm câu nói hay về tình bạn để đọc, đồng thời muốn gửi đến cho người bạn thân của mình để thể hiện tình cảm, những câu nói nói về tình bạn thân, tình bạn đểu dưới đây sẽ giúp bạn.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kỹ sư trong CV
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù mục tiêu nghề nghiệp trong CV thường bị thay thế bởi tóm tắt kinh nghiệm làm việc nhưng nó vẫn có ý nghĩa quan trọng vào những thời điểm nhất định. Đối với một kĩ sư, thì đó chính là khi bạn muốn chuyển từ một ngành nghề hoàn toàn khác sang hoặc ứng tuyển vào một vị trí cụ thể nào đó. Dưới đây là một số cách viết mục tiêu nghề nghiệp kỹ sư trong CV xin việc mà bạn có thể áp dụng cũng như một số quy tắc khi viết phần thông tin này.
  • Những bài hát hay về ngày nhà giáo Việt Nam 20-11
    Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20-11 hàng năm để chúc mừng, tri ân thầy cô giáo, những người đã và đang công tác trong lĩnh vực giáo dục. Và để ngày lễ kỷ niệm 20/11 thêm trọn vẹn, ý
  • Hồ sơ xin việc giáo viên gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ xin việc giáo viên để những ai đang có ý định xin việc giáo viên có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ để nhanh chóng hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu của các đơn vị. Việc chuẩn bị được hồ sơ đầy đủ sẽ giúp quá trình xin việc của bạn được giải quyết nhanh chóng để các bạn có được cơ hội việc làm mà mình mong muốn.
  • Mức đóng đoàn phí, kinh phí công đoàn mới nhất 2022
    Ngày 01 tháng 10 năm 2021, tổng liên đoàn lao động Việt Nam đã ra quyết định số 3308/QĐ-TLĐ về nguyên tắc xây dựng và giao dự toán tài chính công đoàn năm 2022. Các mức đóng đoàn phí, kinh phí công
  • Mẫu thẻ nhân viên đẹp
    Thẻ nhân viên là điều kiện bắt buộc đối với nhân viên công ty để chứng minh tư cách thành viên, phân biệt nhân viên và khách hàng, và đảm bảo mọi quy tắc trong công ty đều được thực hiện nghiêm chỉnh.
  • Altcoin là gì? Có nên đầu tư tiền ảo Altcoin không?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Altcoin là một loại tiền điện tử hay tiền ảo, được phát triển để thay thế Bitcoin. Mỗi Altcoin hoạt động theo quy tắc riêng. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn chi tiết Altcoin là gì? Có nên đầu tư tiền ảo Altcoin không?
  • Những việc cần làm của giáo viên chủ nhiệm mầm non, tiểu học, THCS THPT
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không chỉ là người truyền đạt kiến thức, giáo viên chủ nhiệm còn là người hướng dẫn, điều phối các hoạt động chung của tập thể lớp. Vậy nhiệm vụ của giáo viên chủ nhiệm là gì? Nội dung những việc cần làm của giáo viên chủ nhiệm mầm non, tiểu học, THPT dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.
  • Bài hát 20/11, những bài hát chúc mừng 20/11 dành tặng thầy cô giáo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hàng năm, cứ đến tháng 11, học sinh, sinh viên cả nước lại nô nức tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Hòa chung với không khí ngày nhà giáo Việt Nam, Taimienphi.vn xin gửi đến bạn những bài hát 20/11 cho thiếu nhi, học sinh, sinh viên hay nhất, giúp bạn có thêm nhiều tài liệu hữu ích để chuẩn bị cho sự kiện văn nghệ chào mừng ngày 20/11 thành công tốt đẹp.
  • Những nguyên tắc lựa chọn Web hosting
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Việc lựa chọn một Web hosting phù hợp quan trọng hơn rất nhiều so với bạn nghĩ. Nếu chẳng may lựa chọn Web hosting không phù hợp hay kém chất lượng, điều này có thể ảnh hưởng nhiều đến doanh nghiệp cũng như công việc của bạn. Dưới đây là những nguyên tắc lựa chọn Web hosting mà bạn cần lưu ý trước khi lựa chọn Web hosting.
  • Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?
    Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục
Tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm