download Tony the Truck and his Friends Cho Android

Tony the Truck and his Friends

 Cho Android

Download Tony the Truck and his Friends - Game mô phỏng điều khiển xe xây dựng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/07/2020

Tony the Truck and his Friends là tựa game mô phỏng thú vị dành cho trẻ em từ 1 đến 4 tuổi với nhiệm vụ điều khiển xe tải cùng các loại máy móc thực hiện nhiệm vụ xây dựng tại công trường. Qua đây các bé có thể hình dung được các loại xe cùng với chức năng của mỗi loại, được tham gia vào những hoạt động bổ ích để bồi dưỡng niềm mơ ước cho các bé.


Tony the Truck and his Friends dành cho các bé độ tuổi mẫu giáo, đặc biệt là các bé trai thích các mô hình xe tải, xe hơi và các máy móc xây dựng nói chung. Nhiệm vụ của các bé là điều khiển xe tải chở cát, máy ủi, cần cẩu, xe lăn, xe trộn bê tông để hòa chung vào các hoạt động nhộn nhịp tại công trường. Các cha mẹ nên download game và hướng dẫn con em mình chơi để các bé có được môi trường an toàn nhất.

tony the truck and his friends

Download Tony the Truck and his Friends, Game mô phỏng điều khiển xe xây dựng

Tony the Truck and his Friends thiết kế hình ảnh những chiếc xe với màu sắc sống động, giao diện sáng sủa và hoàn toàn không có quảng cáo hay các liên kết không phù hợp cho trẻ em của bạn. Việc tương tác với các loại máy móc sẽ giúp các bé yêu thích công trường và bồi dưỡng niềm mơ ước thành kỹ sư xây dựng.

PlayKids Party cũng là tập hợp nhiều trò chơi vui nhộn cho các bé, được thiết kế như một bữa tiệc đầy màu sắc, PlayKids Party giúp các bé phát triền và rèn luyện cả kỹ năng vận động lẫn tư duy logic.

Các tính năng chính của Tony the Truck and his Friends:

- Game lái xe tải

- Điều khiển máy móc xây dựng

- Giao diện đầy màu sắc

- Phù hợp cho các bé mẫu giáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tony the Truck and his Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tony the truck and his friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tony the Truck and his Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm