download Toolkit For FB Cho Android

Toolkit For FB

 Cho Android

Download Toolkit For FB - Tiện ích hủy kết bạn Facebook hàng loạt cho Chrome

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2019

Toolkit For FB là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome cung cấp cho người dùng bộ sưu tập các công cụ tự động hóa cho Facebook, phiên bản Toolkit For FB miễn phí dùng cho cá nhân, ngược lại bản mất phí dùng cho mục đích kinh doanh và marketing trên Facebook.




Tính năng hữu ích đầu tiên phải kể đến ở Toolkit For FB đó là Unfollow bạn bè hàng loạt, thậm chí toàn bộ cùng một lúc. Tương tự, công cụ này hỗ trợ Unlike hàng loạt trang hoặc hủy kết bạn với nhiều người mà không cần thao tác mất thời gian như cách truyền thống.

toolkit for fb

Tải Toolkit For FB - Add-on tự động hóa thao tác trên Facebook

Bên cạnh đó, tính năng Batch control trên Toolkit For FB cho phép bạn xóa nhiều bình luận, từ chối nhiều lời mời kết bạn cùng lúc. Trong khi tính năng tự động hóa giúp bạn đăng thông tin đồng loạt lên nhiều nhóm, đăng lên trang Facebook cá nhân, thậm chí trở thành admin trang chưa có quản trị viên.

toolkit for fb 2

Download Toolkit For FB - Tiện ích hủy kết bạn Facebook hàng loạt cho Chrome

Toolkit For FB được đánh giá là công cụ tuyệt vời cho những người dùng Facebook trong tiếp thị và quảng cáo nhằm gia tăng danh tiếng. Bạn sẽ cho người khác thời gian để follow mình trước khi nhấn unfollow, unlike và unfriend họ. Sử dụng add-on này, chúng ta có thể thao tác rất nhanh mà không cần phải xử lý từng trường hợp riêng lẻ.

Ngoài ra, đối với người dùng máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 thì Office cho Windows 10 sẽ là ứng dụng văn phòng tuyệt vời mà hoàn toàn miễn phí dành cho bạn, Office cho Windows 10 cho phép bạn tận dụng tối đa ứng dụng văn phòng Office của Microsoft, tìm toàn bộ ứng dụng và file văn bản của mình để tăng hiệu suất công việc.


Liên kết tải về - [5,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toolkit For FB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toolkit for fb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toolkit For FB Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm