download Tools Mi Band cho Android

Tools Mi Band

 cho Android

Download Tools Mi Band - Ứng dụng kết nối vòng đeo tay thông minh Mi Band với di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/10/2018

Tools & Mi Band là ứng dụng giúp kết nối điện thoại với vòng đeo tay thông minh Mi Band, thông qua Tools & Mi Band bạn có thể thiết lập các thông báo cá nhân, đồng thời tùy biến ứng dụng và cuộc gọi đến theo cách của riêng mình.



Tools & Mi Band cho Android là một ứng dụng hay trên Miband, với Tools & Mi Band bạn sẽ nhận thêm nhiều tính năng từ vòng đeo tay thông minh Miband. Chẳng hạn như cải thiện thêm năng lượng cho lão bộ của bạn trong một ngày bằng cách sử dụng tính năng giấc ngủ ngắn hoặc cấu hình tùy chỉnh mẫu hình đa màu sắc cho mỗi thông báo, tinh chỉnh bộ lọc nội dung và nhiều hơn nữa.

tools mi band

 

Download Tools & Mi Band - Ứng dụng thông báo Mi Band cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tools & Mi Band cũng hỗ trợ tính năng theo dõi hoạt động của nhịp tim và hiển thị thông báo, thiết lập bảng điều khiển biểu đồ nhịp tim. Thiết lập báo thức, gồm âm thanh báo thức an toàn. Khả năng lặp đi lặp lại thông báo, bạn có thể đặt bất cứ điều gì bạn muốn như nhắc nhở tập luyện, nhắc nhở uống thuốc...

Headspace cũng là ứng dụng sức khỏe trên các thiết bị điện thoại với chức năng hỗ trợ thiền định, cân bằng cảm xúc, lấy lại sự cân bằng của cuộc sống, Headspace còn hiển thị nhắc nhở thông báo hằng ngày để người dùng thực hiện theo các bài học.

tools mi band 2

Tải Tools & Mi Band - Ứng dụng kết nối vòng đeo tay thông minh Mi Band với di động

Bên cạnh đó, nếu bạn đang cần một giấc ngủ ngắn? Chỉ cần kích hoạt tính năng ngủ ngắn và Tools & Mi Band sẽ đánh thức bạn bằng cách rung lên khi bạn đã hoàn tất nghỉ ngơi. Đặc biệt, tiện ích còn mang tới tính năng cảnh báo vận động, người dùng có thể thiết lập một cảnh báo để Mid band sẽ reo lên nếu bạn không có bất kỳ vận động nào trong một khoảng thời gian. Bạn cũng có thể kiểm soát khoảng thời gian, khung thời gian và ngưỡng không vận động.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Epic Health là ứng dụng giúp bạn theo dõi và kiểm tra lượng đường trong máu, Epic Health cũng hỗ trợ bạn thông báo kịp thời các vấn đề sức khỏe, gửi các thông báo lên dịch vụ đám mây.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tools Mi Band được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tools mi band là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tools Mi Band cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm