download ToolShopee Mới nhất

ToolShopee

 Mới nhất

Download ToolShopee - Công cụ hỗ trợ bán hàng Shopee tự động, tăng doanh thu bán hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/06/2019

ToolShopee là bộ công cụ giúp người dùng tự động hóa bán hàng shopee với vài cú click chuột, với ToolShopee, bạn có thể kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ.



Download ToolShopee bao gồm các công cụ như Fshopee, Xshopee và Mshopee. Trong đó Fshopee là công cụ trao đổi sub và like trên shopee tự động, giúp bạn tăng sub/like nhằm tăng uy tín và đề xuất trên shopee. Đặc biệt Fshopee còn được tối ưu hóa để sử dụng nhiều tài khoản mượt mà hơn sử dụng trình duyệt nên bạn không phải lo nặng máy.

toolshopee

Download ToolShopee - Công cụ hỗ trợ bán hàng Shopee tự động, tăng doanh thu bán hàng

Bên cạnh đó, công cụ Xshopee trong ToolShopee giúp sao chép tất cả sản phẩm bất kỳ trên shopee (sản phẩm của bạn hoặc 1 shop bất kỳ, hoặc danh sách bán chạy của một từ khóa/danh mục nào đó...) Nói tóm lại, bạn có thể coppy mọi sản phẩm trên Shopee chỉ trong vài phút. Đây là công cụ có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, đồng thời sử dụng trên nền web nên rất tiện dụng.

Công cụ cuối cùng trong phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee ToolShopee là Mshope, giúp đăng nhập quản lý cùng lúc nhiều tài khoản shopee. Tự động đẩy sản phẩm, thống kê doanh thu và tạo danh sách câu trả lời sẵn. Ngoài ra Mshopee còn giúp gửi tin nhắn hàng loạt tới những những khách đã mua hàng. Gửi tin nhắn khi đơn chuyển trạng thái giao hàng - Gửi tin nhắn khi khách hàng đã nhận hàng trả lời theo từ khóa cài sẵn.

Shopify cũng là phần mềm hỗ trợ bán hàng trực tuyến được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, hiện Shopify là nền tảng thương mại điện tử với hơn 200 ngàn cửa hàng trực tuyến và con số đó không ngừng tăng lên.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin giới thiệu với các bạn top phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee tốt nhất hiện nay để các bạn có cái nhìn tổng quát, đưa ra quyết định lựa chọn tool bán hàng Shopee tốt nhất, phù hợp với nhu cầu.
  • Các ý tưởng giúp bạn bán hàng trên Facebook thành công
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu bạn nói rằng bạn hiếm khi bán hàng trên Facebook thì bạn đã đánh mất một lượng khách hàng lớn, và lý do chính là bởi vì bạn không biết cách bán hàng trên nền tảng này. Theo một số thống kê gần đây, 20% doanh số thương mại điện tử đến từ Facebook và giao dịch qua Facebook giúp tăng 7 - 10% giá trị đơn hàng.
  • Những câu nói hay khi bán hàng quần áo
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sử dụng những câu rao bán quần áo hay, stt bán quần áo online độc đáo là cách để gây ấn tượng và gián tiếp thúc đẩy tăng doanh số. Hãy cùng tham khảo những câu nói hay khi bán hàng quần áo chất dưới đây để tiếp cận khách hàng tiềm năng, bán được nhiều sản phẩm hơn bạn nhé!
  • Cách tạo tài khoản Shopee để mua, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo tài khoản Shopee đơn giản, gồm có nhiều cách như đăng ký bằng email, facebook .... Khi đăng ký, lập tài khoản Shopee, các bạn vừa dễ dàng mua đồ vừa có thể kinh doanh trên Shopee.
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn online trên mạng
    Bạn đang có ý định, kế hoạch kinh doanh đồ ăn online trên mạng nhưng bạn chưa biết cách nào làm thế nào để thu hút được khách hàng tìm đến mình, vậy hãy tham khảo kinh nghiệm bán đồ ăn online trên
  • STT bán hàng online hay, đắt khách, tăng tỷ lệ chốt đơn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Để có doanh thu, việc sáng tạo những nội dung quảng bá sản phẩm hấp dẫn, lời chào bán hàng ấn tượng là việc quan trọng trước tiên. Những STT bán hàng online đắt khách hay nhất đã được Taimienphi tổng hợp trong bài viết, bạn hãy tham khảo ngay để tăng tương tác và chốt "sale" nhanh chóng nhé!
  • Top phần mềm kinh doanh Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Facebook là một nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, cho phép các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận, tương tác với khách hàng mục tiêu. Để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh trên facebook, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top phần mềm kinh doanh Facebook tốt nhất, giúp bạn cải thiện, phát triển tình hình kinh doanh online hiệu quả.
  • Cách kiếm tiền trên Etsy uy tín thật 100% cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Kiếm tiền qua các trang thương mại điện tử, cụ thể là Etsy đang được khá nhiều người (nhà sáng tạo nội dung, Blogger, cá nhân kinh doanh...) tin dùng. Nếu cũng quan tâm đến việc bán hàng, gia tăng thu nhập trên trang thương mại điện tử này thì bạn không thể bỏ qua bài chia sẻ cách kiếm tiền trên Etsy thật, không lừa đảo, chi phí thấp, an toàn, hiệu quả dưới đây.
  • Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả
    Bán hàng trên Facebook là một cách kinh doanh online được nhiều người sử dụng nhất. Nhưng thực sự trên thực tế có rất nhiều người chưa hiểu được cách bán hàng trên Facebook hiệu quả như nào cả, chưa
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn trên Grab Food hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay, bán đồ ăn trên Grab được nhiều người lựa chọn, nhưng không phải ai cũng kinh doanh bán hàng trên Grab thành công. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với bạn các kinh nghiệm bán đồ ăn trên Grab Food giúp bạn phần nào cải thiện được quá trình kinh doanh của mình.
  • Tải template Blogspot bán hàng miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mẫu Template Blogspot bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp giúp người dùng nhanh chóng có được một website với giao diện đẹp mắt, không mất nhiều công sức thiết kế với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Nhờ vậy mà bạn sẽ nhiều ngân sách hơn để chuẩn bị, sẵn sàng cho công việc kinh doanh online sắp tới của mình.
  • Cách tạo tài khoản Lazada
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài Shopee, Lazada cũng là website thương mại điện tử đang diễn ra sôi động, đông đảo người bán và người mua tham gia. Nếu bạn lần đầu tham gia vào trang này và muốn bán hàng hay mua sản phẩm thì đừng quên tạo tài khoản Lazada cho mình để việc mua bán diễn ra dễ dàng. Cách tạo tài khoản Lazada như sau.
  • Cách đặt hàng trên Shopee, mua hàng qua shopee
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Shopee là một trong những trang thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay, cách thức đặt hàng trên Shopee vô cùng đơn giản. Ngoài ra Shopee còn kết nối các shop bán với người mua một cách dễ dàng nhất,giúp người mua hàng qua Shopee có thể nhận được những món hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ToolShopee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toolshopee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ToolShopee Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShopeePlus 3/5 Phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm