download TooManyTabs 2.2 (cho Google Chrome)

TooManyTabs

 2.2 (cho Google Chrome)

Download TooManyTabs - Tiện ích quản lý tab trên Chrome, Firefox

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/12/2018

TooManyTabs được đánh giá là một trong những công cụ quản lý tab không thể thiếu trên các trình duyệt thông dụng như Chrome, Firefox với chế độ theo dõi tab thông minh. Tiện ích này sẽ treo tạm thời những tab chưa cần đến trên trình duyệt, vừa giải phóng không gian vừa tiết kiệm bộ nhớ RAM cho hệ thống.


TooManyTabs hỗ trợ vô hiệu hóa tạm thời những thẻ web chưa sử dụng đến trong danh sách thẻ mà bạn đang mở trên trình duyệt. Điều này có 2 lợi ích cho bạn: vừa giúp giao diện trình duyệt được gọn gàng sạch sẽ, vừa tối ưu và tiết kiệm bộ nhớ cho hệ thống, giảm thiểu tình trạng treo máy.

TooManyTabs hỗ trợ xuất nhập danh sách các thẻ, sao lưu lên dịch vụ đám mây Google Drive, quản lý theo nhiều tiêu chí như thời gian khởi tạo, tên trang, hoặc URL. Công cụ này đã có một khoảng thời gian dài được nhiều người lựa chọn trong việc quản lý để giúp trình duyệt chạy êm mượt hơn.


TooManyTabs
Download TooManyTabs - Phần mềm Tiện ích quản lý tab trên Chrome, Firefox

TooManyTabs giúp bạn giải quyết những vấn đề rắc rối trên trình duyệt như sự lộn xộn trong cửa sổ trình duyệt, tình trạng ngốn bộ nhớ... nhất là trong những công việc cần phải mở nhiều thẻ. Bạn có thể tham khảo tiện ích The Great Suspender trên Chrome cũng có chức năng tương tự, The Great Suspender giúp treo các tab tạm thời để khắc phục tình trạng ngốn RAM của trình duyệt.

Các tính năng chính của TooManyTabs:

- Theo dõi Tab trên Chrome, Firefox
- Vô hiệu hóa tab tạm thời
- Giải phóng không gian trình duyệt, tiết kiệm bộ nhớ
- Quản lý thẻ tab theo nhiều tiêu chí
- Giúp trình duyệt chạy êm mượt hơn
 

 


Liên kết tải về - [262KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TooManyTabs - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TooManyTabs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toomanytabs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TooManyTabs 2.2 (cho Google Chrome)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm