download Top Bike Cho iPhone

Top Bike

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1133
  • Size: 590 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Top Bike - Game đua mô tô thế giới ngầm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/02/2019

Top Bike là tựa game đua mô tô hấp dẫn nơi người chơi được trải nghiệm những chiếc xe phân khối lớn độc đáo cùng nhiều màn đua đầy thử thách, tham gia Top Bike để thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của mình, đồng thời khám phá câu chuyện lôi cuốn về đối thủ thế giới ngầm và cuộc chiến băng đảng.



Người chơi tham gia cuộc đua Top Bike với hàng loạt cỗ xe mô tô có thể tùy chỉnh dễ dàng, từ xe chopper hầm hố đến những chiếc đua tốc độ. Tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng, được nạp nitro và sẵn sàng giải phóng sự phẫn nộ của mình trên những con đường nhựa bên dưới.

top bike

Tải Top Bike - Game đua xe phân khối lớn cho iPhone

Đặc biệt, trong Top Bike, người chơi sẽ được cạnh tranh với những băng nhóm tay đua đang cai trị The City. Họ là những tay đua mô tô ngoài vòng pháp luật khét tiếng, có thể phá luật để thỏa mãn sự thèm khát tốc độ của mình. Họ tin rằng tất cả những gì tốt đẹp nhất trên thế giới đều miễn phí và vui chơi trong cuộc sống là điều quan trọng nhất.

MotoGP 18 cũng là tựa game đua xe mô tô được thiết kế với hình ảnh đồ họa và cơ chế điều khiển vô cùng chân thực, game thủ MotoGP 18 được sống cuộc đời chân thực của một tay lái moto, làm bạn với những chiếc xe phân khối lớn bóng bẩy và những cung đường thử thách.

top bike 2

Download Top Bike - Game đua mô tô thế giới ngầm

Game đua xe Top Bike cho phép người chơi tùy chỉnh chiếc xe của mình với nhiều lựa chọn - dán đề can và phủ màu sơn yêu thích. Tạo nên phong cách đặc trưng của mình với nhiều sự kết hợp. Bên cạnh đó là trải nghiệm khám phá thành phố The City được chia làm nhiều quận. Mỗi quận được cai trị bởi một băng nhóm đua xe khác nhau. Bạn sẽ phải đánh bại tất cả những tay đua nổi loạn nếu hi vọng nắm được quyền kiểm soát thành phố trực tiếp.

Ngoài ra, với những người dùng thiết bị Chromecast thì RISK: Global Domination là tựa game rất phù hợp để bạn giải trí những lúc rảnh rỗi, tải RISK: Global Domination để cùng tham gia vào cuộc chiến thống trị toàn cầu với người chơi trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [590 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Bike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top bike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Bike Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm