download Top Eleven VNG cho Android

Top Eleven

 VNG cho Android

Download Top Eleven - Trở thành Huấn Luyện Viên chiến lược gia bóng đá đại tài

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/03/2023

Top Eleven là game quản lý bóng đá khá hấp dẫn trên trình duyệt, nơi người chơi được vào vai một chiến lược gia đại tài. Tải Top Eleven để thể hiện kỹ năng quản lý chuyên nghiệp của mình, đưa ra những quyết sách hợp lý để biến đội bóng của mình thành một tập thể đoàn kết và thu nhiều thành quả.


Tham gia game bóng đá Top Eleven, người chơi được sở hữu một câu lạc bộ theo tên của mình, và chính bạn sẽ là người cầm cân nảy mực cho cả đội bóng trong suốt mùa giải tham gia. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một số tiền tượng trưng để làm vốn tỏng những công việc cần dùng đến tiền. Bên cạnh việc nhập Code Top Eleven đó bạn còn có thêm người đồng hành cùng là huấn luyện viên Mourinho, một chiến lược gia được nhiều báo chí biết đến bởi tài chỉ đạo và nhà tâm lý tài tình. Tuy nhiên mọi quyết định vẫn nằm trong tay bạn.

Tin vui dành cho những ai đang chơi Top Eleven phiên bản Quốc Tế, hiện tại VNG đã chính thức mua lại và phát hành trò chơi với cái tên Top Eleven VNG, đồng thời nhà phát hành cho phép các HLV chuyển tài khoản Top Eleven Quốc Tế về Việt Nam an toàn, mọi thứ vẫn giữ nguyên.

Phiên bản Top Eleven VNG có rất nhiều sự kiện đặc biệt và hấp dẫn ngay ngày đầu ra mắt như đổi Code Top Eleven VNG nhận Áo Đấu Việt Nam, Logo Đội Tuyển Việt Nam, Vé Trị Thương ... để các Huấn Luyện Viên nâng cấp đội tuyển của mình.
- Link tải Top Eleven VNG cho Android tại đây
- Link tải Top Eleven VNG cho iPhone tại đây

top eleven

Download Top Eleven cho Android - Game quản lý bóng đá cực hấp dẫn

Top Eleven cho phép người chơi quản lý mọi khía cạnh hoạt động của đội bóng, cả trong và ngoài sân cỏ. Đó là khả năng tinh chỉnh đội hình, thay đổi chiến thuật, mua bán, chuyển nhượng cầu thủ, gia hạn hợp đồng với những cầu thủ cũ và thậm chí là quản lý các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.

top eleven 2

Tải Top Eleven cho iPhone - Trở thành nhà quản lý, chiến lược gia bóng đá đại tài

Nói đến một đội bóng, ngoài yếu tố chuyên môn còn có một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng đó là tài chính. Top Eleven cũng vậy, bạn sẽ phải thương thảo hợp đồng, phí chuyển nhượng cầu thủ, kí hợp đồng với các đơn vị tài trợ và quảng cáo trên tivi... Và tất nhiên, khi nguồn tài chính dồi dào bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để cải thiện đội bóng.


Liên kết tải về - [31,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Eleven được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top eleven là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Eleven VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm