download Top MP3 Cutter Joiner 5.8.12

Top MP3 Cutter Joiner

 5.8.12

Download Top MP3 Cutter Joiner - Cắt và ghép nối file nhạc MP3

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/12/2017

Top MP3 Cutter Joiner là phần mềm cắt ghép file nhạc, chỉnh sửa file mạnh mẽ với khả năng chỉnh sửa file âm thanh như ghép nhiều file nhỏ thành một file hoàn chỉnh hoặc cắt một file hoàn chỉnh thành nhiều file nhỏ khác nhau, tùy theo mục đích của người sử dụng, nhờ công cụ này mà bạn có thể sử dụng nó để chia nhỏ dung lượng file âm thanh để đăng lên mạng chia sẻ hoặc.


Cắt hoặc ghép âm thanh với Top MP3 Cutter Joiner giúp bạn có thể chia nhỏ dung lượng file âm thanh mà chất lượng không bị thay đổi hoặc có thể ghép chúng lại thành một file hoàn chỉnh một cách dễ dàng, nếu bạn có một bài thuyết trình bằng file âm thanh muốn chia sẻ cùng bạn bè hoặc người khác, nhưng do dung lượng quá lớn không thể gửi chúng qua mạng internet, do đó cần phải cắt nhỏ file âm thanh để có thể gửi chúng được.


Top MP3 Cutter Joiner
Download Top MP3 Cutter Joiner - Phần mềm Cắt và ghép nối file nhạc MP3

 

Free MP3 Cutter Joiner cũng là phần mềm cắt và ghép nối file nhạc, làm việc với nhiều định dạng khác nhau, cắt nhanh và an toàn, với Free MP3 Cutter Joiner bạn có thể cắt các đoạn nhạc hay nhất để làm nhạc chuông cho điện thoại.

Sau khi file âm thanh được chia nhỏ nhưng chất lượng vẫn không hề thay đổi, sau khi cắt file âm thanh thành các file nhỏ hơn file gốc của bạn vẫn được giữ nguyên để đảm bảo không bị mất đi file ban đầu, bạn có thể sử dụng lại file gốc nhiều lần, bên cạnh đó file gốc được giữ lại nhằm so sánh chất lượng giữa file đã chuyển và file gốc của bạn.

Ngoài việc chuyển đổi file thành nhiều file nhỏ có dung lượng nhỏ hơn, phần mềm Top MP3 Cutter Joiner còn giúp nối lại các file nhỏ thành một file lớn, giả dụ bài thuyết trình được chia sẻ sau khi bạn bè của bạn nhận được từng file nhỏ mà bạn gửi, họ sẽ thực hiện ghép các file đó thành một file hoàn chỉnh như ban đầu.

Top MP3 Cutter Joiner hỗ trợ khá nhiều định dạng âm thanh như MP3, VMA, VMV, OGG…ngoài khả năng cắt và ghép file nhạc nó cũng là một chương trình nghe nhạc, chỉ cần lựa chọn file và bạn có thể sử dụng phần mềm như một chương trình nghe ca nhạc.

Để cắt và chỉnh sửa file nhạc định dạng CUE, chắc chắn công cụ Medieval CUE Splitter sẽ giúp ích được nhiều cho bạn, ưu điểm của Medieval CUE Splitter là khả năng xử lý hàng loạt, trích xuất đầu ra chất lượng.

Những tính năng chính của Top MP3 Cutter Joiner:

- Cắt và ghép file âm thanh

- Chất lượng file đầu vào và đầu ra không thay đổi

- Cho phép nghe nhạc

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Top MP3 Cutter Joiner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top MP3 Cutter Joiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top mp3 cutter joiner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top MP3 Cutter Joiner 5.8.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm