download TOP MPEG Video Converter 5.8.10

TOP MPEG Video Converter

 5.8.10

Download TOP MPEG Video Converter - Hỗ trợ chuyển đổi video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2017

TOP MPEG Video Converter là phần mềm hỗ trợ các định dạng đầu vào như AVI, MP4, DivX, WMV, MKV, H.264 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, v.v cùng các định dạng đầu ra video như MPEG-1, MPEG-2, SVCD, VCD, VOB, HD-MPEG và định dạng hình ảnh đầu ra BMP.


Phần mềm TOP MPEG Video Converter mang thế giới video chân thực và sống động bước vào thế giới của bạn nhờ các tính năng hỗ trợ các định dạng đầu vào như WMV, MKV, RM, MOV, 3GP, v.v và các định dạng đầu ra video bao gồm VCD, SVCD, VOB và định dạng hình ảnh đầu ra BMP.

top mpeg video converter

Với TOP MPEG Video Converter, người dùng dễ dàng hoàn tất quá trình chuyển đổi tập tin video MPEG cũng như chuyển đổi hầu hết các tập tin thông dụng thành tập tin video. Ngoài ra, tính năng chuyển đổi nhanh và đơn giản tích hợp trong ứng dụng giúp người dùng dành nhiều thời gian sáng tạo và tăng phần hấp dẫn cho các video yêu thích mà vẫn đảm bảo được tốc độ chuyển đổi và hình thành các video chất lượng cao.

Để chuyển đổi các định dạng video, bạn sử dụng ứng dụng GOM Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của GOM Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

Đặc biệt, TOP MPEG Video Converter còn được trang bị tính năng cắt các phân đoạn nhỏ trong tập tin qua thao tác thiết lập các điểm "Begin Time" và "End Time". Phiên bản tải TOP MPEG Video Converter 5.8.10 cung cấp nhiều tính năng cải tiến, cùng các cập nhật mới và sửa các lỗi còn tồn tại trong các phiên bản trước đó.

Còn nếu muốn chuyển đổi các định dạng âm thanh, bạn có thể tham khảo công cụ Free WMA to MP3 Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free WMA to MP3 Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Ngoài ra, để trích xuất âm thanh từ video, bạn có thể sử dụng phần mềm Moo0 Video to Audio với khả năng trích xuất hàng loạt video sang âm thanh, bên cạnh đó Moo0 Video to Audio còn cho phép người dùng chọn chất lượng, tốc độ truyền dữ liệu, chọn kênh, và thay đổi âm lượng cho tập tin đầu ra.

Các tính năng chính của TOP MPEG Video Converter:

- Hỗ trợ định dạng đầu vào.

- Hỗ trợ định dạng đầu ra video.

- Tốc độ chuyển đổi nhanh, tạo video chất lượng cao.

- Cho phép cắt phân đoạn nhỏ trong video.


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TOP MPEG Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top mpeg video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TOP MPEG Video Converter 5.8.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm