download Top Speed Cho Android

Top Speed

 Cho Android

Download Top Speed - Game đua xe ô tô trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2019

Top Speed là một game đua xe ô tô tốc độ cao vô cùng hấp dẫn trên các thiết bị di động Android và iOS. Trò chơi có nhiều màn chơi và cung đường đua siêu khủng, hình ảnh đồ họa 3D siêu nét, âm thanh sống động hứa hẹn mang tới trải nghiệm thú vị trên những chiếc điện thoại cầm tay.




Game đua xe tốc độ luôn là một trò chơi hấp dẫn có tính giải trí cao được rất nhiều game thủ yêu thích, chính vì thế mà có nhiều nhà phát triển đã đầu tư rất mạnh vào thể loại này. Mới đây T-Bull đã phát hành một trò chơi đua xe trên các nền tảng di động với tựa đề Top Speed.

top speed

Download Top Speed - Game đua xe ô tô trên điện thoại

Top Speed là một trò chơi đua xe mới lạ, bạn sẽ phải lên ga và vào số đúng nhịp mới hoàn thành màn chơi được tốt nhất, tham gia các cuộc đua đánh bại những tên mafia khó lường, thống trị các đối thủ trong những cuộc đua đối đầu.

Forza Horizon 4 là một game chưa ra mắt chính thức nhưng rò rỉ một vài thông tin về hình ảnh và dữ liệu game. Điều này khiến các fan game đua xe Forza Horizon 4 không khỏi thấp thỏm và nghĩ về ngày phát hành. Thử nghiệm ngay bản chính của trò chơi và tham gia vào cuộc đấu ngay.

Người chơi có thể điều chỉnh và sửa đổi chiếc xe của mình theo ý thích như tăng sức mạnh của động cơ, nâng cấp các thiết bị, sơn lại xe, hay dán những chiếc đề can nếu bạn cần. Tất cả sẽ có những tác động nhất định đến trò chơi lái xe mô phỏng tốc độ cao Top Speed này.

Chọn bất kỳ chiếc xe nào bạn muốn trong số 69 lựa chọn đáng kinh ngạc còn lại, bạn có thể lái những chiếc xe cổ điển, những chiếc xe thế hệ mới có động cơ mạnh hay những chiếc xe cảnh sát đến từ 5 quốc gia khác nhau trên thế giới.

top speed 2

Tải Top Speed - Trò chơi đua xe tốc độ cao hấp dẫn trên Android và iOS

 

Tính năng nổi bật của Top Speed

 

- Miễn phí trên các hệ điều hành

- Có 69 loại xe, 20 tội phạm trong thành phố mà bạn phải vượt qua

- Lái xe tại 5 địa điểm của thành phố có bối cảnh độc đáo

- Có thể thiết kế, nâng cấp xe theo ý muốn

- Đồ họa 3D và âm thanh cuốn hút trong từng màn chơi

Racer là game mô phỏng ô tô hấp dẫn với đồ họa đơn giản và điểm nhấn nằm ở gameplay. Có thể nói, game Racer khá đơn giản từ thể loại ô tô, các vòng đua đến các cảnh quan xung quanh với rất nhiều công cụ trợ giúp người chơi.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Speed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top speed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Speed Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm