download Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft - Kinh doanh hệ thống khách sạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/02/2020

Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft giúp quản lý hoạt động kinh doanh hệ thống khách sạn với các tính năng ưu việt giúp chủ khách sạn có thể quản lý tất cả các hoạt động như tình trạng buồng phòng trong khách sạn, quản lý hoạt động của nhân viên, thống kê và báo cáo doanh thu, giảm thiểu những gian lận của nhân viên thu ngân. Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft đã đạt được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực khoa học như giải thưởng sao khuê, sản phẩm tin dùng Việt Nam


Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft phù hợp với tất cả các quy mô khách sạn từ nhỏ đến lớn như các nhà nghỉ nhỏ có 20 phòng cho đến các khách sạn 5 sao với hàng nghìn phòng, việc quản lý đặt phòng cho khách hàng được thực hiện khá dễ dàng, nhờ vào hệ thống sơ đồ các phòng thể hiện tình trạng phòng còn trống hay phòng đã có người ở rõ ràng, thiết lập các đơn giá phòng theo nhiều thời điểm khác nhau.


phan mem quan ly khach san Topsoft
Download phần mềm quản lý khách sạn Topsoft - Giúp tối ưu quá trình quản lý khách sạn của bạn

Bộ phận lễ tân của khách sạn thực hiện tra cứu và tìm các phòng trống cho khách hàng, thực hiện đặt phòng hoặc nhận phòng, trả phòng của khách, tìm kiếm thông tin đối với khách hàng quen hoặc lưu thông tin mới của khách hàng, thanh toán cho khách hàng bằng nhiều phương pháp như tiền mặt, thanh toán bằng cách chuyển khoản hoặc bằng thẻ tín dụng, thực hiện giảm giá trực tiếp trong hóa đơn cho khách khi có chương trình khuyến mại hoặc khách có thẻ VIP của khách sạn. Với phần mềm quản lý khách sạn này, người dùng sẽ đơn giản hóa được các quy trình công việc của người quản lý cũng như tiết kiệm thời gian đáng kể trong các công việc.

Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft quản lý các vật tư, hàng hóa tồn kho của khách sạn, đưa ra định mức về số hàng tồn kho để thực hiện nhập hàng về đáp ứng khách hàng, kiểm soát các hành lý mà khách hàng ký gửi, kiểm soát tất cả các tài sản cố định trong phòng của khách sạn.

Ngoài việc quản lý hoạt động của khách sạn phần mềm Topsoft còn có thể quản lý và thống kê doanh thu của một số dịch vụ kèm theo như dịch vụ karaoke, massage, spa, nhà hàng, café hoặc một số dịch vụ nhỏ như giặt là cho khách, hoặc các chi phí phát sinh khác.

Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft quản lý thông tin của nhân viên như mã nhân viên , tên nhân viên, địa chỉ, quê quán, số điện thoại, theo dõi ngày công và tính lương cho nhân viên ngoài ra để đảm bảo an toàn cho hệ thống người dùng có thể tạo các tài khoản cho từng nhân viên hoặc nhóm nhân viên và phân quyền sử dụng chi tiết cho các tài khoản đó.

Một tính năng ưu việt khác của phần mềm quản lý khách sạn Topsoft đó là việc đáp ứng người dùng quản lý hoạt động của khách sạn từ xa thông qua mạng internet, tính năng này giúp chủ khách sạn có thể chủ động hơn trong công việc của mình, có thể ngồi tại nhà và xem các báo cáo về doanh thu, công nợ của khách hàng, nhà cung cấp hoặc kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên.

Những tính năng chính của phần mềm quản lý khách sạn Topsoft hotel:

- Quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn
- Quản lý lễ tân, nhân viên trong khách sạn
- Quản lý các buồng, phòng trong khách sạn và tình trạng các phòng
- Quản lý thông tin khách hàng, công nợ nếu có
- Phân quyền người dùng cho nhân viên
- Thống kê, báo cáo hoạt động kinh doanh

Một số hình ảnh của phần mềm quản lý khách sạn Topsoft

phần mềm quản lý khách sạn topsoft

Giao diện quản lý lễ tân, check phòng, nhận đặt phòng khách lẻ, khách đoàn
phần mềm quản lý khách sạn topsoft

Một phần giao diện thống kê phần mềm quản lý khách sạn, nhà hàng Topsoft


phần mềm quản lý khách sạn topsoft

Giao diện quản lý buồng phòng tron hệ thống Topsoft


Liên kết tải về - [701MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn topsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Topsoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BayOrganizer 3/5 Quản lý doanh số bán hàng
  • OneNet 3/5 Tính tiền, quản lý phòng chat
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm