download ToroCraft's Damage Indicators Mod 1.12.2

ToroCraft's Damage Indicators Mod

 1.12.2

Download ToroCraft's Damage Indicators Mod - Mod game Minecraft cho phép quan sát thanh sức khỏe

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2018

Nhiều phiên bản mod Minecraft lại mang đến như thú vị khác nhau trong đó có ToroCraft's Damage Indicators Mod như một tiện ích game, bạn sử dụng ToroCraft's Damage Indicators Mod để có thể quan sát thanh trạng thái sức khỏe của bản thân và đối tượng khác giúp ích cho việc chơi game thuận lợi hơn.



Trải nghiệm phiên bản ToroCraft's Damage Indicators Mod với khả năng giúp người chơi quan sát được lượng máu, tình trạng sức khỏe của bản thân và người chơi khác vô cùng hữu dụng.

torocraft s damage indicators mod

Tải ToroCraft's Damage Indicators Mod - phiên bản cho phép quan sát trạng thái sức khỏe nhân vật

Những điểm đáng chú ý có trong ToroCraft's Damage Indicators Mod

- Hiển thị thanh chỉ số sức khỏe nhân vật. Trong quá trình chơi game, người chơi ToroCraft's Damage Indicators Mod được cung cấp một lượng máu (thanh sức khỏe) ở trạng thái đầy nhất (100%). Tuy nhiên, theo thời gian hoạt động trong game lượng máu hay chỉ số sức mạnh nói chung sẽ giảm dần do những ảnh hưởng từ yếu tố môi trường, các cuộc đụng độ chiến đấu. Việc hiển thị thanh trạng thái sức khỏe giúp game thủ nắm bắt được tình trạng bản thân.

- Theo dõi được trạng thái kẻ thù. Không chỉ có vậy, khi trải nghiệm ToroCraft's Damage Indicators Mod bạn còn có thể quan sát được tình trạng sức khỏe của đối thủ xung quanh. Bởi mod này cho bạn nhìn ra được lượng máu cũng như các thuốc bổ trợ mà người chơi khác đang ở ngưỡng nào và đang sử dụng những loại gì. Từ đó, bạn có thể nắm bắt được thể trạng của đối phương và có những nước đi đúng đắn hơn nếu có phải chạm trán.

Thêm vào đó, không ít người chơi quan tâm tới làm thế nào để chơi giỏi game Minecraft, Bạn có thể xem thêm về cách chơi Minecraft mà chúng tôi đã giới thiệu để làm quen và tiến bộ nhanh nhé.

torocraft s damage indicators mod 2

Download ToroCraft's Damage Indicators Mod - thêm tiện ích giúp game thủ quan sát chi tiết hơn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi ToroCraft's Damage Indicators Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Phiên bản Minecraft do Mojang phát hành đời đầu vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng người chơi trên toàn thế giới, Hiện nay bạn vẫn có thể tải và chơi Minecraft phiên bản chính thức như thông thường với không ít những đặc sắc vốn có.

Ngoài ra, hiện có nhiều phiên bản mod game Minecraft bạn có thể tự do chọn lựa như RevolutionCraft Mod mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị về hệ sinh thái, Một cuộc cách mạng khi có nhiều thay đổi lớn trong RevolutionCraft Mod như đúng với tên của nó: có nhiều dạng sinh thái khác nhau, nhiều sinh vật mới, dụng cụ mới xuất hiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ToroCraft's Damage Indicators Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torocraft's damage indicators mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ToroCraft's Damage Indicators Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm