download Torque Drift Cho Android

Torque Drift

 Cho Android

Download Torque Drift - Game đua xe phong cách Drift

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Torque Drift là game đua xe theo phong cách Drift, hiểu nôm na là một kỹ thuật lái xe mà trong đó người lái xe cố tình làm thừa lái, gây ra sự trượt bánh sau, trong khi vẫn có thể điều khiển được chiếc xe đi với tốc độ nhanh theo hướng mong muốn. Hãy thể hiện tài năng lái xe và làm chủ động cơ của mình trên những đường đua và trở thành một "Drift KING" thực thú.



Torque Drift sẽ đưa bạn bước vào những màn đua căng thẳng và kịch tính khi chiếc xe của bạn thể hiện một kỹ thuật khó khăn và nguy hiểm: lái xe và trôi dạt trên đường đua. Loại hình đua xe Drift hiện được tổ chức rộng rãi tại các trường đua ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những cuộc đua xe Drift thường có những cách tính điểm dựa trên các tiêu chí khác nhau như đường, góc cua, điểm trình diễn, và tốc độ.

torque drift

Download Torque Drift, Game đua xe phong cách Drift

Torque Drift tái hiện môi trường đua thực tế, chế độ nhiều người chơi trực tuyến để tăng yếu tố kịch tính. Game mang đến những phần thưởng và dịch vụ đến từ những nhà tài trợ thực sự, chế độ hậu mãi phụ tùng có thật. Bên cạnh đó, là hiệu ứng khói xe thật, cho phép điều chỉnh độ sâu xe, bảng điều khiển khi xe bị hư và phát lại tức thì. Bạn hãy thể hiện những kỹ năng chuyên nghiệp của mình khi lái xe và trở thành nhà vô địch, download game để có những trải nghiệm thú vị.

Sling Drift cũng là game đua xe drift trên di động với những màn đua kịch tính trên những địa hình dài bất tận, nơi bạn phải thể hiện những kỹ thuật lái xe khó nhất, Sling Drift mang tới cho người chơi bộ sưu tập xe gồm 15 chiếc để thu thập, mở khóa, tùy chỉnh và nâng cấp.

Các tính năng chính của Torque Drift:

- Game đua xe phong cách Drift

- Động cơ vật lý chân thực

- Hiệu ứng khói xe sinh động

- Đồ họa đẹp mắt

- Bảng điều khiển xe bị hư


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torque Drift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torque drift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torque Drift Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Forza Street 3/5 Game đua xe đường phố siêu tốc độ
  • Car Stunts 3D 3/5 Game đua xe đường phố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm