download Torrent File Editor  0.3.17

Torrent File Editor

  0.3.17

Download Torrent File Editor - Tạo và chỉnh sửa file torrent

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2020

Torrent File Editor là phần mềm hỗ trợ tạo và chỉnh sửa file torrent trên máy tính, cho phép người dùng lập cấu hình một số thông số để đạt được kết quả như mong muốn. Chương trình bao gồm chế độ xem dạng cây và dạng raw để xem nội dung torrent bằng phương thức khác nhau.


Torrent File Editor là chương trình dạng di động, do đó không yêu cầu cài đặt, cho phép sao chép file vào ổ USB hoặc thiết bị lưu trữ tương tự để chạy trên máy tính bất kỳ. Điều quan trọng là, Torrent File Editor không sửa đổi Windows registry hay thêm file mới trên máy tính mà không có sự cho phép của người dùng.

Để upload hay tải về các dữ liệu torrent qua giao thức P2P, bạn có thể sử dụng phần mềm uTorrent khá nổi tiếng được nhiều người tin dùng, uTorrent thực hiện các tác vụ xử lý nhanh nhờ khả năng tự động điều chỉnh băng thông sử dụng dựa trên mạng và Internet của bạn.

Torrent File Editor hỗ trợ tạo file torrent mới hoặc chỉnh sửa file hiện có, cho phép bạn tùy chỉnh một số thông số, bao gồm tên, URL, nhà xuất bản, ngày tạo, trình theo dõi và nhận xét. Bên cạnh đó, bạn cần xác định file nào nằm trong torrent bằng cách lựa chọn file trên máy tính.

Halite BitTorrent Client cũng là ứng dụng quản lý và bảo mật tập tin torrent với kho dữ liệu khổng lồ, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo yêu cầu của mình, bên cạnh đó Halite BitTorrent Client còn hỗ trợ tìm kiếm và chỉnh sửa tập tin.

Những tính năng chính của phần mềm Torrent File Editor:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ tạo và chỉnh sửa file torrent trên máy tính

- Tùy chỉnh thông số: tên, URL, nhà xuất bản, ngày tạo, trình theo dõi và nhận xét

- Chế độ xem dạng cây và dạng raw



Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torrent File Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torrent file editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torrent File Editor 0.3.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm