download Torrents.me Web

Torrents.me

 Web

Download Torrents.me - Trang web tìm kiếm file torrent chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/07/2020

Torrents.me là một trong những web torrent giúp tìm kiếm và download file torrent phổ biến nhất hiện nay, Torrents.me mang đến cho người dùng những kết quả tìm kiếm tốt nhất bằng cách hiển thị các xu hướng về những truy vấn tìm kiếm phổ biến thời điểm hiện tại.



Torrents.me được nhiều người dùng yêu thích nhờ thiết kế rất trực quan, đây được đánh giá là một trong những công cụ tìm kiếm torrent nhờ khả năng loại bỏ những kết quả không liên quan và tập trung vào mục đích chính. Thậm chí ngay cả khi người dùng chưa biết phải tải xuống cái gì, trang web Torrents.me sẽ cung cấp cho bạn những đề xuất hữu ích. Bạn sẽ thấy những xu hướng tìm kiếm phổ biến, những gì được nhiều người dùng quan tâm và được phân loại thành nhiều lĩnh vực khác nhau.

torrents me

Tải Torrents.me - Công cụ tìm kiếm file torrent

Bạn cũng có thể sử dụng Torrentz2 để thay thế cho trang Torrent hiện tại, nó như là một bản sao của website torrent piches, Torrentz2 liên kết với hơn 61 triệu file torrent có nguồn gốc tổng hợp từ hơn 90 web torrent khác.

torrents me 2

Download Torrents.me - Trang web tìm kiếm file torrent chuyên nghiệp

Khi kéo xuống, bạn có thể nhìn thấy các website torrent được chia thành các danh mục. Giao diện người dùng của Torrents.me rất gọn gàng và sạch sẽ, bạn sẽ không thấy bất kỳ một quảng cáo gây phiền nhiễu nào xuất hiện ở đâu cả.

Hoặc bạn tham khảo và sử dụng thêm XtorX, đây cũng là website giúp tìm kiếm file torrent và trả về các kết quả chính xác, XtorX cung cấp các đường link tìm kiếm đến từ những trang torrent khác tất cả được hiển thị trên một giao diện trực quan và khoa học.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torrents.me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torrents.me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TorrentSeeker 3/5 Công cụ tìm kiếm và download file torrent
  • Torrentz2 3/5 Trang web tìm kiếm và download file torrent chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm