download TorrentSeeker Web

TorrentSeeker

 Web

Download TorrentSeeker - Công cụ tìm kiếm và download file torrent

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/01/2019

TorrentSeeker là công cụ tìm kiếm torrent mạnh mẽ, sử dụng Google Search tùy chỉnh để quét các file torrnet từ hơn 100 website, TorrentSeeker thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu từ các trang web torrent phổ biến, các trang proxy mới nhất và các nguồn tin cậy



Khi nhắc đến các công cụ tìm kiếm torrent phổ biến không thể không nhắc tới TorrentSeeker. Ưu điểm của trang web này là thiết kế đơn giản và trực quan, chỉ bao gồm một logo và thanh tìm kiếm phía dưới. Người dùng sẽ nhập tên của tệp torrent mà mình muốn download và nhận được kết quả trong thời gian rất ngắn.

torrentseeker

Download TorrentSeeker - Công cụ tìm kiếm file torrent

Toorgle cũng là công cụ tìm kiếm torrent được sử dụng phổ biến hiện nay, và giống như TorrentSeeker,Toorgle cũng có một giao diện và tính năng hết sức đơn giản để phục vụ công việc tìm kiếm file torrent.

torrentseeker 2

Tải TorrentSeeker - Công cụ tìm kiếm và download file torrent

Những gì bạn cần biết về TorrentSeeker là nó phụ thuộc vào tất cả các kho lưu trữ torrent phổ biến. Bên cạnh đó cũng có nhiều tính năng nâng cao để hiện thị những trang web phù hợp nhất. Điều này đã mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn trong kết quả tìm kiếm của mình. Rất tiếc là công cụ không có phần lọc kết quả ngoài các URL liên quan và sắp xếp theo trình tự thời gian.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm Torrentz2 để thay thế cho trang torrent hiện tại, đặc biệt Torrentz2 còn có một phiên bản riêng biệt dành cho người dùng muốn truy cập trên trình duyệt Tor.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TorrentSeeker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torrentseeker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Torrents.me 3/5 Trang web tìm kiếm file torrent chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm