download Total Copy 1.2

Total Copy

 1.2

Download Total Copy - Tăng tốc, quản lý hoạt động copy dữ liệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Total Copy là giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng trong trường hợp cần dừng hay tiếp tục hoạt động sao chép tập tin bởi hệ thống Windows không tích hợp các tính năng này. Tuy nhiên, Total Copy hiện chỉ hoạt động trên các phiên bản hệ điều hành Windows ME và XP, chưa hỗ trợ Windows Vista và Windows 7.


Total Copy là phần mở rộng dạng Shell, vì vậy thao tác cài đặt tiện ích cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, với thư mục cài đặt mặc định là C:\Windows. Tiện ích Total Copy không có giao diện và chỉ hiển thị các thao tác điều khiển khi bạn sao chép tập tin.

Để tăng tốc sao chép tập tin, bạn có thể sử dụng công cụ Copy Handler với khả năng tăng tốc quá trình sao chép những tập tin có dung lượng đến hàng GB, bên cạnh đó Copy Handler còn cho phép bạn tạm dừng, tiếp tục quá trình sao chép bất cứ lúc nào muốn.


Total Copy
Download Total Copy - Phần mềm Tăng tốc, quản lý hoạt động copy dữ liệu

 

Để thay đổi tính năng của Total Copy, bạn cần click chuột phải vào thư mục được sao chép và chọn tùy chọn "Total Copy Here". Trong trường hợp này, bạn sẽ thấy nút "Pause" xuất hiện trong hộp thoại Copy chuẩn của Windows.

Ngoài ra, Total Copy còn có khả năng sao chép các tập tin và thư mục nhanh hơn một chút so với hệ điều hành Windows, cho phép điều chỉnh tốc độ sao chép dữ liệu qua thanh trượt Speedlimit.

Ngoài ra phần mềm FastCopy cũng là một trong những tiện ích hỗ trợ tăng tốc độ sao chép dữ liệu hiệu quả, sử dụng FastCopy giúp di chuyển dữ liệu nhanh chóng trên máy tính sang các thiết bị lưu trữ cũng như copy dữ liệu từ bên ngoài vào máy tính.


Các tính năng chính của Total Copy:

- Không có giao diện.

- Phần mở rộng dạng Shell.

- Dừng và tiếp tục sao chép tập tin.

- Điều chỉnh tốc độ sao chép dữ liệu.

- Hỗ trợ Windows ME và Windows XP.



Liên kết tải về - [534 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Total Copy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm