download Total PC Cleaner cho Windows 10

Total PC Cleaner

 cho Windows 10

Download Total PC Cleaner - Dọn dẹp máy tính, giải phóng dung lượng ổ cứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2018

Total PC Cleaner là ứng dụng giúp bạn dọn dẹp mọi dữ liệu rác và những dữ liệu không cần sử dụng đang chiếm diện tích trong máy tính, qua đó giải phóng dung lượng lưu trữ của máy tính. Total PC Cleaner nằm trong top các ứng dụng dọn dẹp máy tính hiệu quả nhất năm 2018, chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong đời sống số của bạn.


Total PC Cleaner quét toàn bộ hệ thống máy tính để dọn các file rác, tăng tốc máy tính và tối ưu hiệu suất làm việc của máy, giúp máy tính khôi phục tốc độ xử lý thông tin và dữ liệu như mới. Chỉ qua vài thao tác click đơn giản, bạn dễ dàng chọn xóa các file đang chiếm dụng không gian lưu trữ của hệ thống.

Nhắc đến công cụ dọn dẹp hệ thống, hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ, chẳng hạn như PC Cleaner với khả năng dọn dẹp hệ thống mạnh mẽ đồng thời chống phân mảnh cho hệ thống hiệu quả, PC Cleaner còn giúp bạn xóa lịch sử trình duyệt email rác để tăng tốc Internet.

Total PC Cleaner hỗ trợ dọn dẹp các file cache như cache ứng dụng, cache trình duyệt, cache hệ thống, đồng thời tìm và xóa các file không được truy cập trong thời gian dài. Total PC Cleaner không cung cấp quảng cáo và được phát hành miễn phí.

Hoặc CCleaner là giải pháp được nhiều người lựa chọn cho việc giải phóng dung lượng ổ cứng và tăng hiệu suất cho hệ thống và trình duyệt, CCleaner còn có chức năng gỡ bỏ các phần mềm lỗi thời trên máy tính.

Các tính năng chính của Total PC Cleaner:

- Dọn dẹp dữ liệu rác.

- Tối ưu hiệu suất làm việc của máy tính.

- Xóa cache.



Liên kết tải về - [12,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total PC Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total pc cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total PC Cleaner cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Javara 3/5 Hỗ trợ sửa lỗi win, tăng tốc máy tính
  • nCleaner 3/5 Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm