download Total RAM Speed Booster cho Android

Total RAM Speed Booster

 cho Android

Download Total RAM Speed Booster - Tối ưu RAM, tăng tốc thiết bị Android

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Total RAM Booster là ứng dụng tối ưu RAM và tăng tốc (boost) thiết bị trên nền tảng di động Android, tránh tình trạng giật, lag khi chơi game. Total RAM Booster theo dõi tình trạng sử dụng RAM, tình trạng sử dụng bộ nhớ của ứng dụng để tinh chỉnh hệ thống và nâng cao hiệu suất làm việc.



Total RAM Booster là công cụ tăng tốc điện thoại được thiết kế một cách thông minh, có khả năng theo dõi tình trạng sử dụng RAM của các ứng dụng hoạt động trên nền hệ thống và đóng băng/tắt các tác vụ chiếm tỷ lệ sử dụng RAM lớn. Do đó khi chơi game đồ họa khủng, nếu bạn cảm thấy điện thoại chạy chậm đi hay giật, lag, chỉ cần thu nhỏ game/ứng dụng và tăng tốc RSM bằng Total RAM Booster hoặc sử dụng Total RAM Booster widget để trải nghiệm chơi game với tốc độ siêu nhanh.

Top Cleaner cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị Android với chức năng làm sạch file rác, giải phóng dung lượng lưu trữ cho bộ nhớ, từ đó tăng tốc thiết bị lên đáng kể, Top Cleaner còn có khả năng gỡ bỏ và chặn các ứng dụng gây quá tải cho hệ thống.

Total RAM Booster cần thiết đối với mọi thiết bị Android, bất kể là Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác. Tuy nhiên, ứng dụng chỉ tương thích với thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên. Total RAM Booster sử dụng kỹ thuật tối ưu RAM cải tiện được phát triển gần đây được gọi là "Reduced Wake Up Optimization", có khả năng quét và tìm kiếm nhữngứng dụng "waking up" (được hiểu là ứng dụng tốn nhiều RAM) nhất và đóng ứng dụng để cải thiện hiệu suất RAM mà không cần root máy.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo GO Speed cũng là giải pháp tốt cho việc dọn dẹp hệ thống Android, tăng hiệu suất cho thiết bị, GO Speed còn có khả năng vô hiệu hóa và khóa các ứng dụng quan trọng để ngăn chặn truy cập trái phép.

Những tính năng chính của phần mềm Total RAM Booster:

 

- Tăng tốc RAM, tăng tốc game nhanh chóng

- Boost khi RAM quá tải

- Boost trong khoảng thời gian tùy chọn

- Lập danh sách trắng cho ứng dụng yêu thích

- Phân tích tình trạng sử dụng CPU

- Nhiều tùy chọn boost

- Thông báo cho người dùng khi tiến hành boost



Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total RAM Speed Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total ram speed booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total RAM Speed Booster cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm