download Total Uninstall  7.3.1

Total Uninstall

  7.3.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 37594
  • Size: 26.0 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/8.1

Download Total Uninstall - Gỡ bỏ ứng dụng, phần mềm cài đặt trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/05/2022

Total Uninstall là phần mềm gỡ bỏ cài đặt tất cả các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt vào máy tính với khả năng hoạt động nhanh chóng, tất cả các phần mềm đã cài đặt kể cả những phần mềm bị lỗi do virus hoặc lỗi do quá trình cài đặt mà Windows không thể gỡ bỏ phần mềm có thể xử lý nhanh gọn, trả lại không gian bộ nhớ cho máy tính.


Trong khi hệ thống Windows không thể gỡ bỏ hết được tất cả các ứng dụng, phần mềm trên máy tính thì Total Uninstall với chức năng mạnh mẽ có thể dọn dẹp, gỡ bỏ tất cả các phần mềm đã được cài trên máy tính, với khả năng dọn dẹp sạch sẽ tất cả các file của phần mềm, sau khi gỡ bỏ chương trình khỏi hệ thống trả lại không gian bộ nhớ cho máy tính để lưu trữ các mục khác.

Nếu chưa yên tâm với khả năng dọn dẹp của phần mềm này, bạn có thể sử dụng chương trình CCleaner để vệ sinh hệ thống lại một lần nữa. CCleaner nổi tiếng với khả năng tổng dọn dẹp và tăng tốc máy tính rất hiệu quả.

Total Uninstall đưa ra danh sách các phần mềm đã được cài đặt trên hệ thống máy tính, để có thể gỡ bỏ các ứng dụng bạn có thể lựa chọn các phần mềm trong danh sách này, trước khi thực hiện gỡ bỏ ứng dụng khỏi máy tính phần mềm sẽ thực hiện phân tích mục được lựa chọn để có thể dễ dàng xóa hết các tệp tin được lưu trữ trong đó, đảm bảo ứng dụng được dọn dẹp sạch sẽ khỏi bộ nhớ máy tính.

Quá trình gỡ bỏ của Total Uninstall được diễn ra phức tạp hơn so với việc thực hiện gỡ bỏ phần mềm bằng hệ thống mặc định trong Windows, tuy nhiên kết quả làm người dùng hài lòng do tất cả các file cài đặt đều được loại bỏ khỏi hệ thống, trả lại môi trường sạch sẽ hơn cho máy tính của bạn, giao diện phần mềm hỗ trợ đa ngôn ngữ như tiếng Trung, Pháp, Bồ Đào Nha, Ả Rập, Hy Lạp…

So với một phần mềm gỡ bỏ khác là Your Uninstaller thì Total Uninstall thực hiện quá trình gỡ bỏ khá lâu. Bạn có thể thử nghiệm qua Your Uninstaller để so sánh.

Total Uninstall còn có khả năng tạo ra bản sao lưu cho chương trình để có thể khôi phục lại ngay lập tức, nếu bạn không muốn gỡ bỏ chương trình mà phần mềm vừa thực hiện bạn có thể khôi phục nó lại chỉ trong thời gian ngắn mà không cần mất thời gian cài đặt lại phần mềm từ đầu.

Total Uninstall cho phép theo dõi các phần mềm được cài đặt khá dễ dàng, với bảng tóm tắt và thông tin chi tiết về mỗi phần mềm đã được cài đặt, thông báo về việc khởi chạy các phần mềm hoặc những thay đổi về registry trên hệ thống.

 

Những tính năng chính của Total Uninstall:

 

- Gỡ bỏ cài đặt phần mềm, ứng dụng khỏi hệ thống máy tính

- Xử lý hoàn chỉnh, xóa tất cả các file của phần mềm khỏi máy tính

- Tạo ra bản sao lưu của phần mềm

- Theo dõi sự thay đổi của registry

- Đưa ra danh sách phần mềm đang sử dụng trên máy tính

 

 



Liên kết tải về - [26.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Uninstall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total uninstall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total Uninstall 7.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm