download Toukiden cho PC

Toukiden

 cho PC

Download Toukiden - Game chặt chém săn quái vật hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/07/2018

Toukiden là game hành động chặt chém vô cùng hấp dẫn dành cho PC. Trong game Toukiden người chơi sẽ được tham gia vào những trận đấu tiêu diệt quái vật khổng lồ đầy ấn tượng theo phong cách thần thoại Nhật Bản




Toukiden lấy bối cảnh Nhật Bản giả tưởng thời xa xưa khi tồn tại bên cạnh con người là loài quỷ Oni với khát vọng xâm chiếm thế giới luôn sôi sục. Đó là lý do mà các chiến binh Slayers ra đời, lực lượng được huấn luyện để chiến đấu chống lại chúng bất cứ khi nào cần thiết. Các nhân vật trong game được tạo hình theo phong cách Chibi dễ thương và môi trường chơi game mang đậm chất Anime.

toukiden

Download Toukiden - Game chặt chém phong cách Nhật Bản cho PC

Trong Toukiden, người chơi sẽ nhập vai trở thành một tay săn quái vật điêu luyện với hàng loạt kỹ năng cùng kho vũ khí hiện đại được nâng cấp và mở khóa dần theo từng cấp độ chơi. Bên cạnh đó chế độ chơi trực tuyến hỗ trợ tối đa 4 người cùng chơi. Bạn thức dậy sau một thời gian dài để bước vào thế giới kỳ ảo đang bị cai trị bởi thế lực đen tối và độc ác với những quái vật to lớn, khổng lồ.

Fun Hospital là game vui nhộn mô phỏng quản lý bệnh viện trên PC được nhiều game thủ yêu thích. Trong Fun Hospital bạn sẽ gặp gỡ những bệnh nhân kỳ quái, họ có rất nhiều tóc hoặc trọc lốc, là người ngoài hành tinh bí ẩn, kẻ xấu, siêu nhân cùng nhiều nhân vật khác.

Tải Toukiden - Game chặt chém săn quái vật hấp dẫn

Về lối chơi, Toukiden được phát triển theo phong cách hành động với nhịp độ khá nhanh, mang đến cho game thủ trải nghiệm chặt chém đã tay đã mắt. Thế giới trong game được xây dựng dạng mở với rất nhiều địa điểm để bạn thỏa sức khám phá. Để phiêu lưu hết các khu vực trên bản đồ game, bạn sẽ phải đối mặt với hàng trăm giờ chơi. Mỗi điểm sẽ có những thử thách để bạn chinh phục, đó chính là quái vật Oni đang chực chờ tiêu diệt bạn.

Dragon Nest M là game phiêu lưu hành động với thiết kế hình ảnh chân thực cùng gameplay sáng tạo. Nhiệm vụ chính của bạn trong Dragon Nest M là chiến đấu tiêu diệt kẻ thù, giải cứu người dân và thế giới khỏi tay lũ quái vật tàn bạo.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toukiden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toukiden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm