download Towards The Pantheon: Escaping Eternity action/adventure quest rpg

Towards The Pantheon: Escaping Eternity

 action/adventure quest rpg

Download Towards The Pantheon: Escaping Eternity - Game nhập vai phiêu lưu giải đố

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2018

Towards The Pantheon: Escaping Eternity là game RPG kết hợp các yếu tố giải đố và phiêu lưu kỳ thú, đưa bạn hóa thân thành người chiến binh tỉnh dậy ở một nơi lạ mà không thể nhớ nổi nguyên nhân mình có mặt tại nơi này. Nhiệm vụ của bạn là giải đố, khám phá thêm về nơi này và giúp chàng chiến binh nhớ lại mọi thứ.


Cốt truyện Towards The Pantheon: Escaping Eternity không có nhiều yếu tố mới mẻ, trang bị cho bạn những thông tin chung về toàn bộ game, nhưng không tiết lộ quá nhiều về diễn tiến của game. Xét về gameplay, bạn sẽ phải mở khá nhiều cánh cửa, tìm kiếm những vật hữu ích và phải liên tục giải quyết các câu đố theo hành trình tìm lại ký ức của nhân vật chính.

Là game chiến thuật MOBA, tai lien quan được đánh giá là siêu phẩm game trên di động và làm game được xây dựng trên nội dung của Liên Minh Huyền Thoại trên PC, tai lien quan có những ưu điểm như cốt truyện kịch tính, lối chơi hấp dẫn, hệ thống tướng đa dạng, chế độ chơi phong phú.

Bầu không khí tăm tối đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong Towards The Pantheon: Escaping Eternity, bởi đôi khi nó sẽ mang lại cảm giác ghê rợn, đặc biệt là những khi bạn chỉ nhìn thấy một phần nhỏ của không gian xung quanh. Hầu hết những cánh cửa bạn đi qua đều bị khóa hay kẹt, vì vậy tìm đường qua các level và đảm bảo không bị lạc đường luôn là vấn đề thách thức với mỗi người chơi.

chiến dịch huyền thoại cũng là tựa game nhập vai bắn súng trên di động với hệ thống vũ khí đa dạng để lựa chọn, nhiều chế độ chơi và bản đồ khá phong phú, chiến dịch huyền thoại còn ăn điểm ở đồ họa sắc nét và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

Các tính năng chính của Towards The Pantheon: Escaping Eternity:

- Game nhập vai kết hợp giải đố và phiêu lưu.

- Đồ họa cổ điển cơ bản.

- Chức năng điều khiển đơn giản.



Liên kết tải về - [345 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Towards The Pantheon: Escaping Eternity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat towards the pantheon: escaping eternity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Towards The Pantheon: Escaping Eternity action/adventure quest rpg


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The HouseGame kinh dị khám phá ngôi nhà ma
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • InsideGame sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • The ForestGame sinh tồn kinh dị
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
  • Drosoph HotelGame sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
  • AgonyGame kinh dị khám phá địa ngục
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm