download Tower Builder cho Android

Tower Builder

 cho Android

Download Tower Builder - Game xây dựng nhà cao tầng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/05/2020

Tower Builder là game xây nhà cao tầng trên thiết bị di động Android và iOS, cho phép người chơi xây dựng những tòa cao ốc chọc trời của riêng mình. Trong game Tower Builder, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trở thành một kiến trúc sư tài ba, kết hợp bàn tay khéo léo và đôi mắt tinh tường để xây dựng những tòa cao ốc chọc trời để giành được số điểm cao nhất.



Để xây dựng được tòa cao ốc kiên cố trong game Tower Builder, bạn cần kết hợp bàn tay khéo léo và đôi mắt tinh tường để xếp những khối vuông chuẩn xác. Tòa nhà càng cao thì số điểm bạn nhận được sẽ càng lớn. Nhiệm vụ của bạn là xếp những khối vuông lên cao để xây tòa nhà cao tầng, điều này không hề dễ dàng khi mà các khối di chuyển từ mọi hướng.

Mini City Craft cũng là tựa game mô phỏng xây dựng trên ác thiết bị di động, với nhiệm vụ thiết kế thành phố trong mơ bằng những khối vuông kỳ diệu, đồng thời trải qua những chuyến phiêu lưu kỳ thú và tìm cách sinh tồn trong thế giới, Mini City Craft giúp ước mơ trở thành kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng của bạn trở thành hiện thực.

Lối chơi của game Tower Builder có một số điểm khác biệt so với nhiều game cùng thể loại. Game có một hệ thống di chuyển các khối vuông từ mọi phía. Các khối sẽ chuyển động theo quy trình nhất định một cách tự động. Bạn chỉ cần chạm vào khối vuông trên màn hình để hạ chúng xuống tòa nhà, tuy nhiên yêu cầu có độ chính xác cao vì nếu bạn hạ không chuẩn xác, tòa nhà sẽ nhỏ đi và dẫn đến các khối cũng nhỏ dần, khiến cho độ khó tăng lên.

Tower Builder sở hữu một giao diện được thiết kế đơn giản những sử dụng nhiều màu sắc sinh động, thu hút người chơi. Bên cạnh đó, bạn được phép mua bản vẽ của nhiều tòa nhà khác nhau để xây dựng và sử dụng vĩnh viễn trong game.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game Dream City để hoạch định và xây dựng một thành phố lý tưởng, tuy nhiên nhiệm vụ chính của bạn trong Dream City là vào vai thị trưởng thực hiện chính sách phát triển thành phố, gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng.

Tower Builder bao gồm 9 level được thiết kế chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm chơi game vui nhộn và hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều level mới trong thời gian tới. Nếu bạn chơi game ở giai đoạn Beta và gửi phản hồi cho nhà phát triển, bạn sẽ góp phần cải tiến game tốt hơn. Game đã có mặt khá lâu trên nền tảng Java và giờ đây được cải tiến dành cho các thiết bị di động iPhone, iPad và Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC, v.v...

Những tính năng chính của game Tower Builder:

 

- Xây nhà cao tầng trên thiết bị Android và iOS

- Xếp những khối vuông lên cao một cách chính xác

- Đồ họa đẹp, điều khiển tối ưu cho thiết bị di động

- Cung cấp nhiều bản vẽ tòa nha khác nhau

- Nâng cao xếp hạng trong bảng thành tích và chia sẻ với bạn bè



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tower Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tower builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tower Builder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eco 3/5 Game mô phỏng xây dựng và quản lý đất nước
  • Banished 3/5 Game mô phỏng xây dựng thành phố
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm