download Town Builder Mod 1.12.2

Town Builder Mod

 1.12.2

Download Town Builder Mod - Mod game Minecraft cho phép xây thị trấn trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/01/2019

Nếu bạn là một fan cuồng xây dựng trong game Minecraft và muốn tạo ra nhiêu công trình có giá trị hãy thử ngay Town Builder Mod với lối chơi cởi mở, Phiên bản Town Builder Mod mang đến cho người chơi khả năng thoải mái xây dựng nhà ở, công trình. Bạn có thể tạo ra cả một thị trấn trọng game.



Tham gia xây dựng công trình và sở hữu những căn hộ tiền tỉ trong Town Builder Mod với việc không giới hạn người chơi tạo ra những công trình mới.

town builder mod

Tải Town Builder Mod - phiên bản cho phép bạn mua nhà, xây dựng nhiều công trình mới

Những điểm đáng chú ý có trong Town Builder Mod

- Khả năng mua nhà, xây nhà. Nói đến game Minecraft tất nhiên là người chơi có được khả năng mua nhà, xây nhà. Tuy nhiên ở phiên bản Town Builder Mod người chơi còn được giới hạn nhiều hơn nữa. Game thủ có thể sử dụng những tài nguyên, nguyên liệu mình có để tạo nên những ngôi nhà mới, thậm chỉ là cả những "biệt phủ". Chỉ cần bạn có không gian và nguồn kinh phí xây dựng thì không có giới hạn nào để người chơi tạo nên những quần thể công trình của mình.

- Kiến trúc phong phú. Chơi bản Town Builder Mod bạn có thể sáng tạo ra nhiều kiểu cấu trúc khác nhau. Mỗi loại công trình lại mang một dáng vẻ, màu sắc không giống nhau. Tùy từng kiểu mà người chơi quyết định xây nhà theo cách nào.

Thú vui cưỡi lợn trong Minecraft là một trò tiêu khiển được nhiều người thích thú, Nếu bạn cũng muốn tham gia và thử hoạt động thú vị này tham khảo thêm cách cưỡi lợn trong Minecraft nhé.

town builder mod 2

Download Town Builder Mod - bản mod Minecraft cho phép bạn mua nhà thỏa thích

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Town Builder Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Một bản mod khá được nhiều người chơi quan tâm là ToroCraft's Damage Indicators Mod khi cho phép bạn có thể quan sát được thanh trạng thái sức khỏe của bản thân và đối tượng khác trong game, Bạn sử dụng ToroCraft's Damage Indicators Mod sẽ có ích rất nhiều trong quá trình chiến đấu và biết lượng sức mình.

Trong khi đó, phiên bản Minecraft chính gốc hiện vẫn được phát hành trên toàn thế giới với nhiều nền tảng, Bạn có thể tải ngay Minecraft của Mojang và cảm nhận vị nguyên sơ không hề pha trộn của các mod trong thế giới sinh tồn nhập vai chính hiệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Town Builder Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat town builder mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Town Builder Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm